xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” เล่นสงครามจิตฯ บอกผีผวาเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล
โจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เริ่มเล่นสงครามจิตวิทยากับทีมคู่แข่ง หลังออกพูดว่าแมนฯยู เริ่มกลัวเชลซี เนื่องจากไม่สามารถทำคะแนนทิ้งห่างพวกเขาในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพได้

ทั้งนี้ แมนฯยู เฉือนชนะ เชลซี ครองแชมป์พรีเมียร์ชิพเป็นสมัยที่ 10 ด้วยผลต่างเพียง 2 คะแนน ทำให้ โจ โคล กองกลางทีมชาติอังกฤษและเชลซี ซึ่งมีคิวลงสนามแย่งแชมป์ถ้วยที่ 2 กับทีมผีแดง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันพุธนี้ ที่กรุงมอสโกว์ ออกมาพูดกดดันคู่ต่อสู้ว่า “พวกเขาจะลงสนามในฐานะแชมเปี้ยน ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสุข แต่ก็จะต้องรู้สึกเป็นกังวัล เมื่อมองมาที่พวกเรา เพราะเอาชนะพวกเราได้เพียง 2 แต้ม (ในลีก)”

“พวกเขารู้ว่า พวกเราขาดกำลังหลักหลายคน อย่าง แลมพาร์ด เทอร์รี่ บัลลัค เอสเซียง ดร็อกบา และเช็ก ในเกมสำคัญของฤดูกาลที่ผ่านมา และก็ต้องระวังให้มาก เพราะทั้งๆ ที่พวกเราขาดความพร้อมเช่นนี้ แต่ก็เกือบฉกแชมป์พรีเมียร์ชิพมาจากพวกเขาได้” โคล กล่าว ก่อนทิ้งท้ายว่า “เมื่อสองทีมที่รู้ไส้รู้พุงกันดีมาเจอกัน เกมจะตัดสินผู้ชนะ ได้ก็ต่อเมื่อทีมไหนสามารถงัดฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมออกมาได้ และเราต่างก็รู้ดีว่าจะเอาชนะในเกมบิ๊กแม็ตซ์นี้อย่างไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น