xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ไม่หวั่นพื้นสนามทำพิษนัดชิงแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นพื้นสนามหญ้าจริงที่เพิ่งปูในลุซนิกิ สเตเดียม ในรัสเซีย จะทำพิษใส่ลูกทีมของเขาในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธนี้
นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ย่ำซ้อมในสนามที่ปูหญ้าใหม่
ก่อนที่ศึกชิงจ้าวยุโรประหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี จะดวลกันในคืนวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้ ทางสนามลุซนิกิ สเตเดียม ลงทุนโละหญ้าเทียมของสนามออก พร้อมกับว่าจ้าง แมทธิว ฟรอสท์ ผู้เชี่ยวชาญในการดูสนามชาวอังกฤษมาปูหญ้าแท้เพื่อรองรับเกมบิ๊กแมตช์

จากเรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายเกรงว่าหญ้าที่เพิ่งลงไปใหม่นั้น อาจสร้างผลกระทบต่อเกมการเล่นของทั้งสองทีมจากอังกฤษ ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” มิได้กังวลใจแต่อย่างใด “ผมไม่ได้กังวลเรื่องเกี่ยวกับพื้นสนามเลย”

“ยูฟ่าทำในสิ่งที่ดีที่สุดแล้วในการนำเอาหญ้าจริงมาปูแทนหญ้าเทียม และผมก็พึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง หากจำกันได้เมื่อเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ หญ้าใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่อยู่ในสภาพที่ดีเอาเสียเลย เราเป็นสนามที่แย่ที่สุดในลีกเลยกระมัง” กุนซือเลือดสกอตติชปล่อยมุกตบท้าย

อย่างไรก็ตาม ฟรอสท์ ค่อนข้างหัวเสียกับงานของเขา เนื่องจากหลายอย่างไม่เอื้ออำนวยทั้งสนามที่แข็งและขรุขระ “ผมผิดหวังกับโปรเจกต์ดังกล่าวที่เราเตรียมนำเสนอในเกมชิงชนะเลิศ ถึงแม้สภาพสนามอยู่ในขั้นที่ยอมรับได้ แต่โดยส่วนตัวผมยังไม่ชอบใจอยู่ดี แต่ก็อย่างว่าที่นี่ รัสเซีย และคงไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบบนโลกใบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น