xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน"สุดเท่ห์ ใส่หมวกกันน็อกฝังเพชรลุยศึกโมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตันกับหมวกกันน็อคฝังเพชร
ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับดาวรุ่งจากทีมแม็คลาเรน เตรียมใส่หมวกกันน็อกฝังเพชรที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ ลงแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกรายการเก่าแก่ที่มอนติ คาร์โล ในโมนาโก สุดสัปดาห์นี้

ชไตน์เมทซ์กรุป บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน ผู้สนับสนุนหลักของทีมแม็คลาเรน เปิดตัว หมวกกันน็อกประดับเพชรที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ ลูอิส แฮมิลตัน และ ฮิกกิ โควาไลเน่น สองนักขับแม็คลาเรน เพื่อใช้ลงแข่งรายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์วันอาทิตย์นี้

โดยแฮมิลตันที่ลงขับเอฟเป็นปีที่ 2 เผยถึงหมวกกันน็อกประดับเพชรหลังจากได้รับมอบอย่างเป็นทางการว่า "ผมชอบมากกับสิ่งที่ชไตน์เมทซ์ออกแบบมาในปีนี้ และผมก็รอคอยการแข่งขันที่โมนาโกสุดสัปดาห์นี้แทบจะไม่ไหวแล้ว ซึ่งหมวกใบนี้จะส่องแสงระยิบระยับไปตลอดการแข่งขันแน่นอน"

ขณะที่ ฮิกกิ โควาไลเน่น นักขับชาวฟินแลนด์ เผยถึงโอกาสอันน่าตื่นเต้นนี้ว่า "มันน่าตื่นเต้นมากกับการขับที่โมนาโก ผมหวังว่าผลงานของเราจะออกมาหรูราเช่นเดียวกับเพชรที่ประดับบนหมวกกันน็อกใบนี้"

สำหรับศึกโมนาโก กรังด์ปรีซ์ เป็นการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน ชิงแชมป์โลกสนามที่ 6 ประจำฤดูกาลนี้ โดยวันแข่งขันจริงจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ บนถนนใจกลางเมืองมอนติ คาร์โล

รอน เดนนิส(ขวา)ร่วมเปิดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น