xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” ยาหอมอยู่ผีต่อเพราะ “ท่านเซอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ กับ โรนัลโด้ ศิษย์รัก
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมปิศาจแดง คงปลื้มไม่น้อย เมื่อได้ยินศิษย์รัก อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด เอ่ยปากฝากอนาคตไว้กับเขา หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปีกจอมสับทำเอาแฟนผีใจคอไม่ดี เมื่อออกมาเปรยว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้เลย

คริสเตียโน โรนัลโด กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ออกมาสยบข่าวลือการย้ายทีม ก่อนหน้าลงเตะนัดสำคัญ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับเชลซี ในคืนวันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ด้วยการยาหอมนายใหญ่ของทีมว่า ที่เขาตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป ก็เพราะเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เท่านั้น

“เจ้านายคือเหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่” ปีกจอมสับ เผย “ท่านช่วยเหลือผมมามากมาย ไม่ใช่เฉพาะในฤดูกาลนี้ แต่ก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ผมยังรู้สึกดีที่ได้อยู่ในทีม และอยากให้ทุกอย่างดำเนินแบบนี้ต่อไป”

“ผมมีเพื่อนในสโมสรมากมาย หลังจากใช้ชีวิตที่นี่มา 5 ปี ผมรู้จักทุกคนที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ หรือ นักเตะ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกว่า นี่คือ บ้านอีกหลังหนึ่งของผม” ดาวซัลโวพรีเมียร์ชิป เผย

ขณะเดียวกัน โรนัลโด ซึ่งเป็นคนตรงไปตรงมาและไม่ชอบถ่อมตน ได้กล่าวข่มขวัญคู่ต่อสู้ก่อนเกมนัดชิง ยูฟ่าฯ ว่า “ผมเป็นสุดยอดนักเตะ เคยยิงประตูอาร์เซนอลมาแล้ว 2 ลูก ลิเวอร์พูล อีก 1 ลูก และแม้จะยังไม่เคยยิงประตูเชลซี แต่ก็ถล่มประตูคู่แข่งในลีกมาแล้วมากมาย ผมมีความสุขมากในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 31 ลูกในลีก คว้ามาแล้วทุกรางวัล ผมไม่มีอะไรที่จะต้องพิสูจน์แล้ว”

นอกจากนี้ ปีกชาวโปรตุเกส ยังเผยความรู้สึกตื่นเต้นก่อนลงสนามนัดชิง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในกลางสัปดาห์หน้า และลุ้นคว้าดับเบิลแชมป์กับแมนฯยู ว่า “แน่นอนว่า หากผมสามารถเล่นได้ดีในเกมนัดชิงแชมเปียนส์ ลีกกับเชลซี และคว้ารางวัลอื่นๆ มาครองได้อีก มันคงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย แต่ผมยังไม่คิดถึงเรื่องนี้มากนัก”

“ผมยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการนี้ (ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก) จึงรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อมีโอกาส” หนูโด้ เสริม

ขณะที่เมื่อพูดถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์นอกสนาม นักเตะจอมมั่นของผีแดง กล่าวว่า “เวลาที่ผมได้ยินผู้คนพูดว่า ผมมักโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเมื่อเล่นกับทีมใหญ่ ซึ่งมันไม่ได้รบกวนจิตใจผมเลย เพราะผมรู้ดีว่า ผมสุดยอด นั่นแหละทำไมผมจึงไม่โกรธ เพราะผมไม่สนใจไง นี่คือ ความจริง”

อย่างไรก็ตาม กองเชียร์ผีแดงคงจะพอใจชื้นได้บ้าง เมื่อ โรนัลโด เปรยว่า ยังแฮปปี้กับทีม และยังอยากทำผลงานให้ดีต่อไปเรื่อยๆ ในฤดูกาลหน้า “ผมยังสนุกกับทีม ในการเล่นในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ ซึ่งถือเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีคนพูดว่า ผมจะไม่มีทางยิงประตูเช่นนี้ได้อีก (23 ประตู) แต่ตอนนี้ ผมยิงไปแล้ว 41 ประตู และแม้ฤดูกาลหน้า ผมจะยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากไม่สามารถยิงได้ 20 หรือ 30 ประตู ผู้คนอาจเริ่มวิจารณ์ผมอีกครั้งก็ได้ ซึ่งผมก็เตรียมใจไว้แล้ว”

“หนังสือพิมพ์สเปน บอกว่า ผมไม่มีความสุขกับทีมเพราะยังไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ ซึ่งมันไม่จริงเลย ผมยังไม่เคยพูดแบบนี้เลย ผมคิดว่า ยังมีเรื่องอีกมากมายที่ต้องเรียนรู้ ผมอยู่กับนักเตะและทีมที่ใช่ และอยากให้เป็นเช่นนี้ต่อไป” โรนัลโด ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น