xs
xsm
sm
md
lg

ตามคำเรียกร้อง!"หรั่ง"วาง"ฟาเบียโน่"ยืนหอกยิงเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์ ฟาเบียโน่ เตรียมล่าตาข่ายเรือใบ
"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์ เตรียมส่ง เนย์ ฟาเบียโน่ หัวหอกแซมบ้าของทีม"ฉลามชล"ชลบุรี ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนัดพิเศษที่จะพบกับทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้ ในวันพรุ่งนี้

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ รายการ “แมนเชสเตอร์ ซิตี เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์ ในเวลา 17.00 น.ของวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โมเดิร์นไนน์ถ่ายทอดสด

โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี 3 นักเตะไทย ทั้ง สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมด้วย โดยเหล่าแข้งเรือใบได้ซ้อมกันเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับที่พัก

ซึ่งหลังจากที่ทีมแมนฯซิตี เดินทางกลับไป เหล่านักเตะทีม ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์ ได้เดินทางมาฝึกซ้อมต่อ นำทัพมาโดย "เดอะแบน"ตะวัน ศรีปาน, "โจ้ 5 หลา"ศรายุทธ ชัยคำดี, พิพัฒน์ ต้นกันยา นอกจากนี้ยังมี "แซม"รณชัย รังสิโย ดาวซัลโวไทยลีกของทีมการไฟฟ้าฯ,"ดัมมี่"ภูวดล แสนกล้า หัวหอกของทีมทีโอที,"เจ้าบาส"อาทิตย์ สุนทรพิธ มาร่วมซ้อมกับทีมด้วย ส่วน"ลีซอ"ธีรเทพ วิโนทัย,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และธฤติ โนนศรีชัย ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในวันพรุ่งนี้ เพราะติดภาระกิจลงสนามในศึกฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ในวันเดียวกัน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังคุมทีมฝึกซ้อมว่า"เกมในวันพรุ่งนี้เราจะเล่นกันอย่างเต็มที่ เพราะเราเดินทางมาไกล ฉะนั้นเราก็อยากจะโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อไม่ให้แฟนบอลต้องผิดหวัง" อีกทั้งผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามต่ออีกว่า ถ้าหากเกมนัดนี้มีนักเตะไทยโชว์ฟอร์มเด่นจะทาบทามไปร่วมทีมหรือไม่ ซึ่งอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษได้ตอบว่า"แน่นอนผมต้องสนใจอยู่แล้ว"

โดยกุนซือชาวสวีดิช ได้แย้มโผนักเตะของทีมที่จะลงเป็น 11 คนแรกมา 8 รายอันประกอบด้วย ดาริอุส วาสเซลล์, มาร์ติน เปตรอฟ, แคสเปอร์ ชไมเคิล, ฮาเวียร์ การ์ริโด้, ดีทมาร์ ฮามันน์, เบนจามิน มี, เฟลิเป้ ไซซิโด้ และโจวานนี่

ด้าน"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือของทีม ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์ ได้เปิดเผยว่า"เราขาดนักเตะตัวหลักของทีมไป 6 คน ทำให้ต้องปรับแผนการเล่นนิดหน่อย แต่คงจะไม่มีปัญหาอะไร สำหรับผู้เล่นในชุดนี้จะเป็นการผสมผสานกันระหว่าง นักเตะหน้าใหม่กับนักเตะทีมชาติ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นตัวผู้เล่นที่จะใช้ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดหน้าที่จะพบกับบาห์เรน"

"เราคงจะเปิดเกมรุกอย่างแน่นอน จะให้นักเตะทีมเราเล่นแบบเอาใจแฟนบอลเต็มที่ โดยผลการแข่งขันในนัดนี้ผมคงจะไม่ซีเรียสสักเท่าใด เราอยากจะทดสอบเด็กมากกว่า แต่ก็อยากให้ผลการแข่งขันออกมาดีเหมือนกัน"โค้ชหรั่งกล่าวทิ้งท้าย

ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็น 11 คนแรกของทีม ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์ มีดังนี้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ปรัชญ์ สมัครราษฎร์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, นิเวส ศิริวงษ์, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, อาทิตย์ สุนทรพิธ, ณรงค์ชัย วชิรบาล, ตะวัน ศรีปาน, สุเชาว์ นุชนุ่ม, เนย์ ฟาเบียโน่ และศรายุทธ ชัยคำดี
กำลังโหลดความคิดเห็น