xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร"ซุ่มโผล่ชอปแมนฯซิตี้,รับ 50-50 คืนคอร์ทปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบอลมาแบบเงียบๆ
"เจ้าบอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย โผล่ร่วมงานเปิด"แมนซิตี สโตร์" เผยตนเองต้องการมาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดร้าน พร้อมยอมรับโอกาส 50-50 ที่จะได้กลับมาคืนคอร์ตทันภายในปีนี้

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2551 ที่อาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี มาเป็นประธานเปิด "แมนซิตี สโตร์" แห่งแรกของเมืองไทย โดยมี สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน นำทัพเหล่านักเตะของทีม อาทิ ดีทมาร์ ฮามันน์, ซุน จี ไห่, โจวานนี, มาร์ติน เปตอฟ, ดาร์ริอุส วาสเซลล์ รวมทั้งยังมี 2 นักเตะไทย คือ "คาร์" เกียรติประวุฒิ สายแวว และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มาร่วมงานด้วย

ซึ่งหลังจากที่พิธีเปิด"แมนซิตี สโตร์"อย่างเป็นทางการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย "เจ้าบอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ แร็กเกตหนุ่มกล้ามโตได้เดินทางมายังอาคารชินวัตร 3 ด้วย เพื่อแสดงความยินดีกับ"เสี่ยโอ๊ค"พานทองแท้ ชินวัตร ผู้อำนวยการการสโมสร กับการเปิดร้านในครั้งนี้ หลังจากนั้น"หนุ่มบอล"ได้เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บนิ้วก้อยของตนเองหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถมอร์เตอร์ไซด์คว่ำเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า

"หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุมา อาการบาดเจ็บนิ้วก้อยก็ดีขึ้น แต่ยังก็ยังไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องการจะกลับมาลงสนามในปีนี้ ต้องยอมรับว่าในตอนนี้โอกาสคือ 50-50 เพราะผมอยากจะพักให้อาการบาดเจ็บหายขาดเสียก่อน "

ทั้งนี้"เจ้าบอล"ยังได้ออกมายืนยันด้วยว่ายังรักกันดีกับ"น้องฟ้า"นาตาลี เกลโบว่า ภรรยาสาวสวย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาว่าความรักของทั้งสองเริ่มที่จะมีรอยร้าวแล้ว"ตอนนี้ผมกับฟ้าก็รักกันดี ส่วนข่าวลือที่ออกมานั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น