xs
xsm
sm
md
lg

คุณพ่อโต้ลือ “บอล-ฟ้า” เตียงหัก! ยันเตรียมปั๊มลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร-นาตาลี
นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของ “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 1 ของไทย ยืนยันลูกชายยังรักกันดีกับศรีภรรยา นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 แถมยังมีแผนเตรียมปรึกษาคุณพ่อเรื่องมีลูกด้วยกัน ไม่ได้เตียงหักอย่างที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาแต่อย่างใด

หลังจากที่นิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งลงข่าวความรักของซูเปอร์สตาร์ระหว่าง “เจ้าบอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก และ นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 ส่อเค้าเตียงหักทั้งที่เข้าพิธีวิวาห์ยังไม่ถึงปี โดยอ้างว่าฝ่ายหญิงเตรียมเก็บข้าวของกลับไปอยู่ที่รัสเซีย เนื่องจากงานในเมืองไทยเริ่มหดทำให้ไม่มีรายได้นั้น

ล่าสุด นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของ หนุ่มบอล ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “ข่าวลือที่ออกมาอาจเป็นเพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นาตาลีได้เดินทางกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศแคนาดา ซึ่งภราดรไม่ได้ไปด้วย จึงทำให้ถูกมองว่าทั้งคู่มีปัญหากัน อีกทั้งในช่วงหลัง ทั้งคู่ไม่ค่อยได้ออกงานสังคมร่วมกัน แต่นั่นเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างมีภารกิจของตัวเอง ซึ่งผมขอยืนยันว่าทั้งสองคนยังรักกันดีอยู่แน่นอน”

นอกจากนี้ คุณพ่อชนะชัย ยังเปิดเผยด้วยว่า “บอล-ฟ้า” กำลังวางแผนเตรียมตัวที่จะมีทายาทด้วยกัน โดยตอนนี้ทั้งสองคนได้ไปปรึกษาแพทย์เพื่อเตรียมความพร้อมในการมีบุตรแล้ว ซึ่งหากทุกอย่างลงตัวก็คงได้รับข่าวดีในเร็วๆ นี้ ส่วนอาการบาดเจ็บของ ภราดร ตอนนี้เกือบจะหายสนิท แต่ต้องรอเวลาให้อาการบาดเจ็บเป็นปกติมากที่สุด เพราะหากเร่งรัดอาจส่งผลเสียในระยะยาวได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น