xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง! แข้ง “เรือใบ” หิ้วหญิงขึ้นห้อง ถูกรูดทรัพย์เกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะแมนฯ ซิตี้รายใดถูกสาวรูดทรัพย์?
เกิดเรื่องลือสนั่นลั่นทุ่ง! มีนักเตะแมนฯ ซิตี รายหนึ่งหิ้วสาวเข้ามานอนพักในโรงแรมปทุมวัน ปรินซ์เซส แล้วถูกฝ่ายหญิงหักหลังรูดทรัพย์เกลี้ยง ด้าน “เสี่ยโอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร ผอ.เรือใบ เผย ยังไม่ได้รับรายงาน ปัดไม่น่าใช่เรื่องจริง ด้าน สน.ปทุมวัน ยืนยันยังไม่มีการแจ้งความ แต่รับมีคนโทร.มาสอบถามข่าวลือที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวัน

ขุนพลนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เดินทางมาถึงประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับ ทีม ออลสตาร์ไทยลีก ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยทั้งหมดเข้าพักอยู่ที่โรงแรม ปทุมวัน ปรินซ์เซส

ทว่า มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีนักเตะเรือใบสีฟ้ารายหนึ่งได้พาหญิงสาวเข้าไปพักในโรงแรม ก่อนที่จะถูกสาวแสบรายนั้นรูดทรัพย์ไปจนเกลี้ยง ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของนักเตะผู้โชคร้ายรายนั้นออกมา

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยโอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการสโมสรแมนฯ ซิตี เผยว่า ข่าวดังกล่าวไม่น่าจะเป็นความจริง “ปกติหากเกิดเรื่องอะไรขึ้นจะต้องมีคนโทร.มารายงานผม แต่เรื่องนี้ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน คิดว่าน่าจะเป็นข่าวลือมากกว่า”

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปทาง สน.ปทุมวัน ทาง จ.ส.อ.อดิศร ศรีอินทร์ เปิดเผยว่า “ทางเราเพิ่งทราบข่าวเมื่อเช้าเหมือนกัน เพราะว่ามีผู้สื่อข่าวมาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางสถานีต้องสอบถามกลับไปยังโรงแรม ปทุมวัน ปรินซ์เซส แต่ทางโรงแรมแจ้งกลับมาว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่านักข่าวไปทราบเรื่องมาจากไหน และขอยืนยันว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความจากทางนักเตะแมนฯซิตี คนใดเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น