xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” อยู่โยงเซ็นผียาว 5 ปี ฟันค่าเหนื่อยอื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโออยู่แมนฯยูจนแก่
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมแกร่ง ตกลงฝากอนาคตไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงปี 2013 หลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 130,000 แสนปอนด์ (ราว 8.45 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษจะลงเล่นรับใช้ต้นสังกัดไปจนถึงวัย 34 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยที่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่าน่าจะสูงเป็นอันดับต้นๆ ของสโมสรที่ 130,000 แสนปอนด์ (ราว 8.45 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์

โดยดาวเตะวัย 29 ปี เผยหลังการต่อสัญญาว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ สโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากที่การเจรจาผ่านไปด้วยดี และถือเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับความสำเร็จของสโมสร ผมขอขอบคุณผู้จัดการทีม สตาฟโค้ช เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลทุกคนที่คอยหนุนหลังผมมาโดยตลอด”

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ปิศาจแดง” ออกมาเผยถึงลูกทีมคนโปรดเช่นกัน “ผมรู้สึกยินดีมากที่ริโอตกลงต่อฉบับใหม่ออกไป ผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ บ่งบอกถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมในเกมรับของเราได้เป็นอย่างดี”

เฟอร์ดินานด์ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแมนฯยู ตั้งแต่ปี 2002 โดยมีค่าตัวสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,950 ล้านบาท โดยร่วมคว้าแชมป์ลีกกับทีมผีแดงมาแล้ว 3 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น