xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” พร้อมส่ง 4 แข้งเอเชียชนรวมดาราไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริกส์สัน
สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยพร้อมส่ง สุรีย์, เกียรติประวุฒิ, ธีรศิลป์ พร้อมด้วย ซุน จี ไห่ ดาวเตะทีมชาติจีน ลงชนแข้งรวมดาวไทยลีกวันเสาร์นี้แน่นอน

เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2551 ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี มีการจัดการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ รายการ “แมนเชสเตอร์ ซิตี เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์

โดยมี พานทองแท้-พิณทองทา ชินวัตร สองผู้บริหารของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วมกับ จิมมี่ แห้วสันตติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บจก.แมนเชสเตอร์ ซิตี มาเก็ตติ้ง, วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมทั้ง วสันต์ ภัยหลีกลี้ ผู้อำนวยการ อสมท รวมถึง สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี และนักเตะในสังกัด ร่วมแถลง

งานนี้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า กล่าวว่า พร้อมที่จะส่ง สุรีย์ สุขะ, เกียรติวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมด้วย ซุน จี ไห่ 4 ดาวเตะจากทวีปเอเชียลงเล่นในเกมนี้ด้วย

“ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถส่งผู้เล่นชาวเอเชียลงเล่นในการแข่งขันได้สูงสุดเลยทีเดียว”

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวสวีเดนยังได้กล่าวต่อไปถึงการนำนักเตะดาวรุ่งร่วมทีมมาทัวร์เอเชียครั้งนี้ด้วยว่า “เรามีผู้เล่นอายุน้อยหลายคนที่มีฝีเท้าน่าจับตามอง ดังนั้น เมื่อมีโอกาสผมจึงเลือกพวกเขาร่วมทีมมาด้วย”

นอกจากนี้ อีริคส์สัน ที่มีข่าวลือว่า อาจจะถูกปลดจากตำแหน่งได้ทุกเมื่อยังกล่าวแสดงความยินดีที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งด้วยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้ง เพราะผู้คนที่นี่เป็นมิตรกับผมมากทีเดียว”

สำหรับฟุตบอลรายการนี้จะทำการแข่งขันกันในเวลา 17.00 น.ของวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งประตูเปิดตั้งแต่เวลา 15.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น