xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน"นำคลีฟแลนด์เชือดเซลติกส์ ตีเสมอซีรีย์ 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน(ซ้าย)ดั๊งค์ใส่เควิน การ์เนตต์
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ทำคนเดียว 21 แต้ม ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะบอสตัน เซลติกส์ ไปได้ 88-77 ตีเสมอซีรีย์เป็น 2-2 เกม ในศึกเอ็นบีเอเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก

ที่คลีฟแลนด์ : คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส เปิดสนามควิกเคน โลนส์ อารีนา ลงเล่นเกม 4 พบกับ บอสตัน เซลติกส์ ทีมสถิติอันดับหนึ่งของสาย หลังจาก 3 เกมแรก "แคฟแมนส์"เป็นฝ่ายไล่ตามอยู่ 1-2 เกม

เกมนี้ดำเนินไปอย่างสูสี โดยเจ้าบ้านที่นำทัพโดย เลอบรอน เจมส์ ,ดารอน เวสต์ และเบน วอลเลช ออกนำอยู่ที่ 68-65 เมื่อจบ 3 ควอเตอร์แรก และในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของควอเตอร์ที่ 4 เจมส์ ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเมื่อขึ้นดั๊งค์ผ่านยอดผู้เล่นเกมรับอย่าง เควิน การ์เนตต์ ไปแบบฮือฮา

ก่อนที่"มนุษย์ทองคำ"จะทำอีก 4 แอสซิสต์ ในช่วงคอวเตอร์สุดท้าย ช่วยให้ คลีฟแลนด์ เอาชนะ เซลติกส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 88-77 ตีเสมอซีรีย์ได้สำเร็จเป็น 2-2 เกม หลังจากตามอยู่ 0 - 2 เกม ในช่วง 2 เกมแรก

โดยเกมนี้เลอบรอนทำไปคนเดียว 21 แต้ม กับ 13 แอสซิสต์ ให้กับฝั่งคลีฟแลนด์ ขณะ"บิ๊กทรี"ของทีมเยือนทั้ง เควิน การ์เนต์,เรย์ อัลเลน และ พอล เพียช เกมนี้ทำได้เพียงคนละ 15 , 15 และ 13 แต้ม ตามลำดับ

สำหรับเกมที่ 5 ของคู่นี้จะกลับไปเล่นในถิ่นของบอสตัน ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม ก่อนจะกลับมาดวลกันในเกมที่ 6 ที่คลีฟแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น