xs
xsm
sm
md
lg

มินิแคมป์เดือด!!ผู้เล่นเรฟเวนส์เกือบตะลุมบอนกันเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ “อีกาพญายม” บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ปวดหัวตั้งแต่ช่วงมินิแคมป์ เมื่อต้องห้ามทัพผู้เล่นที่เกือบตะลุมบอนกันเองในการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
ฮาร์บอห์ คุมทีมซ้อมเมื่อวันศุกร์
แม้ จอห์น ฮาร์บอห์ สั่งให้ผู้เล่นทั้ง 85 คนของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ย้ายมาฝึกซ้อมกันในสนามในร่มเนื่องจากข้างนอกฝนตกลงมา อย่างไรก็ตาม อารมณ์ของผู้เล่นทั้งทีมบุกทีมรับไม่ได้เย็นลงเลยและก็เกือบจะมีปัญหาฟาดปากกันเอง

โดยหลังจากที่ อัลเลน แพทริค รันนิงแบ็กโดนแท็คเกิลหนักลงไปกองกับพื้น ออเนียล เคาซินส์ (ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิล) และเอมอน กอร์ดอน (ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล) ก็มีปากเสียงกันจนทำให้เพื่อนๆ เกือบทั้งทีมต้องเข้ามาห้ามทัพเป็นการใหญ่จนเหตุการณ์ที่กินเวลาราว 2 นาทีสงบลง

ภายหลัง ฮาร์บอห์ กล่าวสั้นๆ กับเรื่องวุ่นๆ ที่เกิดขึ้น “ ทุกคนสงบกันแล้ว มันเป็นแค่อารมณ์ซึ่งปะทุขึ้นมาได้ ”

อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายของการฝึกซ้อม ปรากฏว่า คอรีย์ ไอวี และแฟรงค์ วอล์คเกอร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน (คอร์เนอร์แบ็ก) ก็ไม่พอใจกันอีกในการฝึกบล็อก โดย ไอวี ตะโกนขึ้นมาว่า “ นายไม่ต้องมาแตะตัวฉันเลย ” ร้อนถึง คริส แม็คอัลลิสเตอร์ และซามาริ โรลล์ ตัวคุมปีกจอมเก๋าของทีมต้องตะโกนปรามกัน

ด้าน เร็กซ์ ไรอัน ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชเกมรับ ซึ่งเคยทำงานกับ ฮาร์บอห์ สมัยอยู่กับทีมหาวิทยาลัยซินซินเนติ เชื่อว่าเจ้านายรับมือกับเรื่องเหล่านี้ได้ “ จอห์น ควบคุมเรื่องต่างๆ ได้เสมอ เมื่ออะไรไม่อยู่ในแนวทางของเขา จอห์น จะดึงมันกลับมาอยู่บนแนวทางที่เขาวางเอาไว้ ผมคิดว่าตอนนี้หลายคนค่อนข้างร้อนใจและก็ไม่มั่นใจอะไรนัก ตอนนี้เราต้องหาจังหวะในเกมบุกยังต้องปรับจูนกันหน่อยภายใต้การดูแลของ แคม (คาเมรอน) สิ่งใหม่ๆ อาจสร้างความกดดันให้กับบรรดาผู้เล่นได้ ”

สำหรับ เรฟเวนส์ ฤดูกาลก่อนชนะแค่ 5 แพ้ 11 เกม ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในองค์กร ไบรอัน บิลลิก หัวหน้าโค้ชซึ่งทำงานให้เฟรนไชส์นานถึง 9 ปี เคยพาทีมครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ลมาแล้วเมื่อปี 2000 และก็ดูแลการเรียกแผนเกมบุกด้วยตัวเองตั้งแต่ปลด จิม ฟาสเซล ออกไปเมื่อปี 2006 โดนปลดจากตำแหน่ง บอร์ดบริหาร “อีกาพญายม” จึงประกาศแต่งตั้ง ฮาร์บอห์ จากโค้ชทีมพิเศษขึ้นมาทำหน้าที่เฮดโค้ชแทน พร้อมกับไปดึง แคม คาเมรอน อดีตหัวหน้าโค้ช ไมอามี ดอลฟินส์ มาดูแลทีมบุก
กำลังโหลดความคิดเห็น