xs
xsm
sm
md
lg

กาก้าเมินดินโญสะกิดมิลานคว้า “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี่ (กลาง)
กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ เอซี มิลาน เผยอยากให้ต้นสังกัดคว้า ลิโอเนล เมสซี แนวรุกของ บาร์เซโลนา มาเสริมทัพ ไม่ใช่ โรนัลดินโญ เพื่อนร่วมชาติชาวบราซิเลียน ที่เป็นข่าวอยู่ก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า มิลาน อยากได้ โรนัลดินโญ กองหน้าของ บาร์เซโลนา มาเสริมทัพ แต่ดูเหมือนว่าจะตกลงค่าตัวกันไม่ได้ ทำให้เบนเข็มไปคว้า มาติเยอ ฟลามินี กองกลางตัวตัดเกมของ อาร์เซนอล มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวแทน

ข่าวเกี่ยวกับการคว้าตัว โรนัลดินโญ ดูเหมือนจะเงียบหายไปแล้ว แต่ว่าล่าสุด กาก้า แข้งของ มิลาน ออกมากระตุ้นให้ อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานสโมสรคนใหม่ในถิ่น ซานซิโร คว้า เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพแทน

"หาก กัลเลียนี ให้ผมจัดการเกี่ยวกับการซื้อนักเตะ ผมจะคว้า เมสซี ตอนนี้เขาคือนักเตะที่ผมอยากดูที่สุด เขาสามารถเล่นได้อย่างแตกต่างในทิศทางที่เหลือเชื่อ แน่นอนหากเลือกได้ผมจะดึงเขามาร่วมทัพ” กาก้า กล่าวกับสำนักข่าว “สกาย อิตาเลีย”

แต่ถึงกระนั้น ไม่ว่า มิลาน จะดึงใครมาเสริมทัพ กาก้า ก็มั่นใจว่าทั้งหมดจะเล่นร่วมกันได้แน่นอน "แน่นอนเราทั้งหมดสามารถเล่นร่วมกัน ผมพร้อมเล่นกับ เมสซี, โรนัลดินโญ และ อเล็กซานเดร ปาโต รวมถึง ฟิลิปโป อินซากี ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น