xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คส์-พอช’ เผยจูบแรก หลังดู Jerry Maguire

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ -พอช
“เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม” สองสามีภรรยาจอมเว่อร์ เผยถึงจูบแรกที่ได้มาหลังจากดูภาพยนตร์เรื่อง Jerry Maguire ซึ่งถือเป็นความบังเอิญเพราะหลังจากนั้นทั้งคู่ ก็ได้ทำความรู้จักและสนิทสนมกับ "ทอม ครุยส์" ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่อง และภรรยาของเขา "เคธี โฮล์มส์"

ทั้งนี้ในการเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง Oprah Winfrey ภาคพิเศษ ซึ่งฉลอง 25 ปีบนแผ่นฟิล์มของ “ทอม ครุยส์” “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” ซึ่งควงแขนมากับ สามี "เดวิด เบ็คแฮม" เผยว่า จูบแรกของทั้งคู่ เกิดขึ้นหลังจากดูภาพยนตร์เรื่อง Jerry Maguire ที่ทอม นำแสดง คู่กับ “เรเน่ เซลวีเกอร์”

“เราบอกทอม เกี่ยวกับเรื่องนี้ จากนั้นเขาก็ส่งเสื้อแจ็คเก็ตตัวหนึ่งที่ใส่เล่นหนังเรื่องนี้พร้อมลายเซ็นมาให้เรา” พอช เผย “เดวิด ไม่ยอมถอดมันออกเลย เพราะฉันบอกให้เขาใส่มัน”

นอกจากนี้ คู่สามีภรรยาชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ยังเล่าถึงค่ำคืนแสนสนุก ซึ่งทั้งคู่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเต้นรำคองกา (การเต้นรำชนิดหนึ่งของละตินอเมริกา) ที่ร้านอาหารสุดหรูในสเปน ร่วมกับ ครุยส์ และ "เคธี โฮล์มส์" ภรรยาของเขา “เราทั้งหมดเต้นคองกาไปทั่วร้าน พวกเขาช่างสรรหาวิธีเรียกเสียงหัวเราะได้ดีจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น