xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” จ่าย 7 หลักซื้อไร่องุ่นผลิต “พอชไวน์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์-พอช มีไรองุ่นส่วนตัวแล้ว
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์แห่งทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ควักกระเป๋าเป็นตัวเลข 7 หลัก ซื้อไร่องุ่นในแคลิฟอร์เนีย เป็นของขวัญวันเกิดให้ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสุดเลิฟ ตามรายงานของเดอะซัน

ทั้งนี้ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งหลงใหลการดื่มไวน์เป็นชีวิตจิตใจ ตั้งแต่ช่วงที่ค้าแข้งในสเปนกับทีมรีล มาดริด เซอร์ไพร์ส วิคตอเรีย ภรรยาสุดเลิฟ ด้วยการลงทุนซื้อไร่องุ่นในแคลิฟอร์เนีย เป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 34 ปี (เมื่อเดือนเมษายน) ให้กับเธอ

โดย เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ซึ่งต่างพิสมัยในการดื่มไวน์ทั้งคู่ ได้จ้างทีมผู้เชี่ยวชาญมาดูแลไร่องุ่นของพวกเขาเป็นพิเศษแล้ว และเตรียมวางแผนผลิตไวน์ยี่ห้อ Chateau Posh เพื่อดื่มกันเฉพาะในกลุ่มเพื่อนและครอบครัวเท่านั้น

นอกจากนี้ อดีตทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี ยังเซอร์ไพร์ส เพื่อนซี้คนดัง อาทิ ทอม ครุยส์ และ เคธี โฮล์มส์ ซีล กับไฮดิ คลุม เคต เบ็คคินเซล และสามี เลน ไวส์แมน ด้วยการโชว์ไร่องุ่นของเขา ในช่วงวันหยุด เมื่อเดือนที่ผ่านมา อีกด้วย

“เบ็คแฮม กลายเป็นคอไวน์ ตั้งแต่ค้าแข้งในสเปน ซึ่ง วิคตอเรีย ก็เห็นด้วยและดีใจที่เขาตัดสินใจซื้อไร่องุ่นแห่งนี้” แหล่งข่าววงใน เผย

ทั้งนี้ เบ็คแฮม ใช้เวลาหลายเดือนในการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับไร่องุ่นในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตไวน์ที่ดีที่สุดในโลก ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อไร่องุ่นดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านในแอลเอของเขา เพียง 1 ชั่วโมง (นั่งเครื่องบิน)
ไวน์ยี่ห้อ พอช ในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น