xs
xsm
sm
md
lg

‘ลองโกเรีย’ เมาธ์ ‘เบ็คแฮม’ ไม่ชอบเล่นเกม!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีวา ลองโกเรีย สตาร์ดังจาก Desperate Housewives
อีวา ลองโกเรีย ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของ โทนี ปาร์คเกอร์ นักบาสเกตบอลชื่อดังของทีมซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ออกมาเผยว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่โปรดปรานการเล่นเกมสักเท่าไร หลังจากเธอพยายามชวนเขาและภรรยา เล่นบอร์ดเกมแบบ 4 คน

เว็บไซต์ Digitalspy เผยว่า อีวา ลองโกเรีย สตาร์ดังจากซีรีส์ยอดนิยม Desperate Housewives ออกมาเมาธ์เพื่อนสนิทของครอบครัวเธอ อย่าง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์หนุ่มสุดหล่อแห่งสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ว่า ไม่ชอบเล่นเกม หลังจากเธอและสามี โทนี่ ปาร์คเกอร์ นักยัดห่วงชื่อดังในเอ็นบีเอ พยายามชวนเบ็คส์ และภรรยา วิคตอเรีย เล่นเกม Cluedo กันที่บ้าน

ทั้งนี้ ลองโกเรีย เผยกับนิตยสาร OK! ว่า “โทนี่ (ปาร์คเกอร์) พยายามชวนเบ็คแฮม เล่นบอร์ดเกม (เกมกระดาน) อย่าง Cluedo แต่เขาไม่ใช่พวกบ้าเกม เราจึงพูดประมาณว่า ไม่เอาน่า เดวิด!”

โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ปาร์คเกอร์ ทำเซอร์ไพร์ส ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ ด้วยการฉลองวันเกิดให้เธอในธีมเกม Cluedo ขึ้นที่บ้านของทั้งคู่ในเท็กซัส ซึ่งมีการจ้างนักแสดงให้แต่งตัวเหมือนกับตัวละครที่มีในเกม

ขณะที่ สาวแก็บบี้ ใน Desperate Housewives เผยกับนิตยสารพีเพิล ถึงเซอร์ไพร์สวันเกิดในหนนี้ว่า “มันเป็นเกมที่มีคนจริงๆ เล่น และคุณก็ต้องชี้ตัวฆาตกรกับคนเหล่านั้น”

“ซึ่งมันสนุกมาก เขาเซอร์ไพร์สฉัน นอกจากนี้ ยังพาเพื่อนๆ ทุกคนของฉันบินจากแอลเอ มาร่วมฉลองวันเกิดกับฉันที่นี่ ฉันตามเขาไม่ทันเลยจริงๆ” ดาราสาวสุดฮอต กล่าวอย่างมีความสุข

สำหรับ ลองโกเรีย และสามี ทั้งคู่ถือเป็นเพื่อนสนิทของครอบครัวเบ็คแฮม หลังจากที่เบ็คส์ และครอบครัวตัดสินใจย้ายมาตั้งรกรากอยู่ที่อเมริกา โดยเขาจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งกับสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น