xs
xsm
sm
md
lg

จอมเตะดาวรุ่งไทยอ่วมเดินทางมาราธอน 22 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ 1 ใน 13 จอมเตะดาวรุ่งที่ลงแข่งรายการนี้
ทัพจอมเตะดาวรุ่งทีมชาติไทย เดินทางถึงเมืองอัสเมียร์ ประเทศตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบ็ดเสร็จแล้วใช้เวลาถึง 22 ชั่วโมงกว่าจะไปถึงที่พัก เล่นเอาอ่อนล้าไปตามๆ กัน แถมยังมีปัญหาจุกจิก อาทิ ที่พักกับสนามแข่งต้องใช้เวลาเดินทางถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก 2008 ที่เมืองอัสเมียร์ ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ เลขาธิการสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าทัพจอมเตะทีมชาติไทยทั้ง 13 ชีวิต ซึ่งเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ กว่าจะถึงที่พักที่ตุรกีต้องใช้เวลาทั้งสิ้นถึง 22 ชม. เล่นเอาหลายคนสะบักสะบอมไปตามๆกัน

เลขาสมาคมเทควันโดกล่าวต่อไปว่า หลังจากนั้น เช ยอง ซุก โค้ชทีมชาติไทยให้ทุกคนได้นอนพักผ่อนเต็มที่ ก่อนช่วงเช้าจะให้นักกีฬาออกมาวิ่งวอร์มอบอุ่นร่างกาย โดยขณะนี้ยังมีนักกีฬาบางคนที่น้ำหนักเกินอยู่เล็กน้อย แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร ซึ่งเรื่องที่น่าหนักใจของทีมงานมากกว่าคือการเดินทางระหว่างที่พักกับสนามแข่งขันต้องใช้เวลานานถึง 1 ชม.ครึ่ง ส่วนเรื่องอาหารการกินถือว่า ค่อนข้างลำบากเนื่องจากร้านค้ามีไม่มากนัก

ทั้งนี้ รายชื่อนักเทควันโดเยาวชนทีมชาติ ทั้ง 13 คน ที่เดินทางไปแข่งขันรายการนี้ ประกอบด้วย นักกีฬาชาย 6 คน นราวิชญ์ รุจิราโรจนากร, นิธิ พึ่งศรี, อวิษฐ์ ปุ๋ยสาลี, สรวิศ เลาหนิมิต, ณัฐพงษ์ กิจรุ่งรัตนชัย, พันธุ์สุระ สุระไพฑูลย์กร ทางด้าน นักกีฬาหญิง 7 คน มี วราลี ศิริไกรวัฒนาวงศ์, ฐิติชญา เด็ดแก้ว, ศิรดา ฤกษ์ศิริรัตน์, ธันย์ชนก จีรังสุวรรณ, สริตา ผ่องศรี, ชนาธิป ซ้อนขำ, คาสซานดร้า ฮาลเลอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น