xs
xsm
sm
md
lg

โปลิศไม่ต้องสงสัย ‘แฮร์ริสัน’ ควงปืนยิงอรินอกบาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่ตำรวจฟิลาเดลเฟียไม่ดำเนินการใดๆ ทางคดีกับ มาร์วิน แฮร์ริสัน ปีกนอกตัวเก๋า อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เนื่องจากเบื้องต้นยังไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยในคดียิงหนุ่มรายหนึ่งนอกบาร์ตั้งแต่ปลายเดือนก่อน
แฮร์ริสัน ยังไม่ใช่ผู้ต้องสงสัย
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อมะกันประโคมข่าวกันคึกโครมว่า มาร์วิน แฮร์ริสัน มีปากเสียงกับหนุ่มใส่แว่นรายหนึ่งวัย 32 ปีที่เพลย์เมคเกอร์ บาร์ ของเขาในเมืองฟิลาเดลเฟีย (ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน) ก่อนจะมีเสียงปืนปริศนาดังขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งสัปดาห์เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียนเชิญ แฮร์ริสัน วัย 35 ปีมาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ซึ่งผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รับว่าปืนกระบอกดังกล่าวเป็นอาวุธของเขา แต่ปฏิเสธเรื่องยิงพ่อหนุ่มคู่กรณี

ด้าน ทอม คอนดอน เอเย่นต์ส่วนตัวของ แฮร์ริสัน ออกมาเผยกับ เจย์ เกลเซอร์ ผ่านทาง FoxSports.com คร่าวๆ “ มาร์วิน แฮร์ริสัน ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการยิงที่เกิดขึ้น ข่าวที่ออกมาเหลวไหลสิ้นดี ”

ล่าสุด ทันยา ลิทเทิล โฆษกกรมตำรวจออกแถลงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวกับ “เดอะ สตาร์” เมื่อเช้าวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ “ ณ เวลานี้ มาร์วิน แฮร์ริสัน ยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด ”
กำลังโหลดความคิดเห็น