xs
xsm
sm
md
lg

‘บิลล์อัพส์’ ภูมิใจเอ็นบีเอเลือกซิวรางวัลสปอร์ตแมนชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ การ์ดจ่ายตัวเก่ง ดีทรอยต์ พิสตันส์ ภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรติจากลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เลือกให้เป็นผู้เล่นซึ่งมีน้ำใจงามประจำปี 2008
บิลล์อัพส์ ทำประโยชน์เพื่อสังคม
ก่อนเกมที่ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เปิดเดอะพาเลซ สนามเหย้าในออร์เบิร์น ฮิลล์ส มิชิแกน ทำศึกเพลย์ออฟรอบสอง เกมที่ 2 กับ ออร์แลนโด เมจิก เมื่อคืนวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา

ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ส่งมอบ “วอลเตอร์ เจ.เคนเนดี สปอร์ตแมนชิป” รางวัลน้ำใจนักกีฬาประจำปีนี้ให้แก่ บิลล์อัพส์ โดยเกียรติยศดังกล่าวสมาคมนักข่าวยัดห่วงอาชีพจะเลือกผู้เล่นหรือโค้ชอุทิศตนเป็นประโยชน์แก่สังคม

ซึ่งภายหลัง บิลล์อัพส์ ออกมาเผย “ นี่ถือเป็นสุดยอดของรางวัล การได้ทำงานให้สังคมด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ได้ทำอะไรให้เด็กๆ พยายามไปสอนหนังสือพวกเขาในขณะที่แถวบ้านของเด็กๆ เหล่านี้อาจเต็มไปด้วยสิ่งเลวร้าย ผมว่ามันเป็นสิ่งที่เยี่ยมเลย ”

สำหรับ บิลล์อัพส์ เพิ่งทำไปคนเดียว 28 แต้ม (มากที่สุดของทีม) 5 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ ช่วยให้ พิสตันส์ บดเอาชนะ เมจิก ได้อีกเกม 100-93 คะแนน พร้อมกับทิ้งห่างซีรีส์เป็น 2-0 เกม อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ 3 และ 4 พวกเขาต้องบุกไปเยือนรังของ เมจิก บ้างเริ่มตั้งแต่เช้าวันพฤหัสบดีนี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น