xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์อากูริ"จ่อถังแตกส่อวืดแข่งเอฟวันอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์อากูริอาจถึงจุดจบ
ซูเปอร์อากูริ-ฮอนด้า ทีมแข่งท้ายแถวแห่งศึกรถสูตรหนึ่ง อาจถึงคราวล่มลลาย หากไม่สามารถหากลุ่มทุนรายใหม่เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการได้ทัน ก่อนที่ศึกเอฟวันสนามที่ 5 จะเริ่มขึ้นที่ประเทศตุรกีในสุดสัปดาห์นี้

ทีมแข่งจากแดนปลาดิบ ซูเปอร์ อากูรี่ กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก และยิ่งไปกว่านั้น การเจรจากับ แม็กม่า กรุ๊ป และ ดูไบ อินเตอร์เนชันแนล แคปิตอล ในการเข้ามาดูแลกิจการก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ก่อนที่ศึกสแปนิชกรังด์ปรีซ์จะเริ่มขึ้นเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดทีมน้องของค่ายฮอนด้า กำลังส่อแววที่จะไม่ได้นำรถเข้าแข่งขันในศึกรถสูตรหนึ่งสนามที่ 5 ของฤดูกาลที่อิสตันบูล พาร์ค ประเทศตุรกีในวันเสาร์นี้ หลังจากรถบรรทุกและสำนักงานเคลื่อนที่ของทีม ไม่ได้รับอนุญาติให้เข้าไปในพื้นที่สนามแข่งขัน

อย่างไรก็ดี ทาคูมา ซาโตะ นักขับมือหนึ่งของทีมยังมองโลกในแง่ดีว่าจะได้ลงแข่งขันในศึกเตอร์กิส กรังด์ปรีซ์ "ผมไม่ต้องการที่จะวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น ผมมุ่งมั่นกับการแข่งขันในสนามมากกว่า ถึงแม้ว่าโอกาสจะน้อย แต่หน้าที่นักขับคืองานของผม"

สำหรับทีม ซูเปอร์อากูริ เป็นที่รู้กันว่าเป็นทีมบีของฮอนด้าเรสซิ่ง อีกทีมแข่งดังของวงการ โดยเข้าร่วมแข่งขันในศึกเอฟวันตั้งแต่ปี 2006 และเก็บคะแนนสะสมได้เพียง 4 แต้ม จากการแข่งขัน 39 เรซ ในระยะเวลา 3 ฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น