xs
xsm
sm
md
lg

ยอดเจ้าบ่าว ‘มอนตี้’ / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ล่องเรือกอนโดลา ในเวนิส
คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

หากจะให้พูดถึงความใจป้ำในเวลานี้คงไม่มีใครเกินหน้า “โคลิน มอนโกเมอรี่” โปรชาวสกอตติชชื่อดัง หลังจากทำเพื่อนเจ้าบ่าวปากค้าง ด้วยการถอยรถจากัวร์คันงามมูลค่า 66,000 ปอนด์ หรือราว 4 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา “มอนตี้” วัย 44 ปี สร้างความฮือฮาด้วยการเนรมิตงานวิวาห์สุดอลังการ ซึ่งทุ่มงบไปกว่า 1 ล้านปอนด์ หรือราว 63 ล้านบาท ณ ริมทะเลสาบ Loch Lomond ในสกอตแลนด์ ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาเป็นสักขีพยานกว่า 400 คน

ทว่าในบรรดาสักขีพยานทั้งหลายคงไม่มีใครตกตะลึงและเซอร์ไพร์สได้เท่ากับ “กาย คินนิงส์” เพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งหลังจากที่ช่วยงานเพื่อนรักอย่างเต็มที่แล้ว คินนิงส์ ก็ต้องงง เมื่อจู่ๆ มอนโกเมอรี่ ยื่นกุญแจรถมาให้เขา ก่อนที่เมื่อกลับมาถึงโรงแรม จะพบว่า มีรถจากัวร์ รุ่น XK8 สีบรอนด์ มูลค่า 66,000 ปอนด์ หรือราว 4 ล้านบาท จอดรอเขาอยู่ด้านล่างที่พัก

โดยหลังจากที่ตั้งสติและตระหนักว่า “นี่คือของขวัญล้ำค่าแทนคำขอบคุณจากใจเจ้าบ่าวคนดัง” คิงนิงส์ ซึ่งรู้จักกับ มอนตี้ มานานกว่า 15 ปี และทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับเขาด้วย กล่าวด้วยความตื้นตันว่า “มันเป็นของขวัญที่ไม่ธรรมดา (แหงซิ!) ผมเซอร์ไพร์สจนพูดอะไรไม่ออกเลย”

“โคลิน มักเอาใจใส่และปฏิบัติอย่างดีเลิศกับครอบครัวและเพื่อนฝูงเสมอ แต่นี่มันต่างออกไป” เพื่อนเจ้าบ่าว เผย ก่อนกล่าวติดตลกว่า “แค่ได้เนกไท ผมก็ดีใจแล้ว”

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า มอนตี้ ได้ตั้งเงินรางวัลสำหรับแขกที่สามารถหวด “โฮล-อิน-วัน” ในหลุมที่ 8พาร์ 3 (ระยะ 160 หลา)ได้สำเร็จ เป็นเงินสูงถึง 250,000 หรือราว 15 ล้านบาท เลยทีเดียว (ก่อนร่วมงานวิวาห์ เจ้าบ่าวได้จัดทริปโชว์สวิงเล็กๆ ให้กับแขกที่มาร่วมงาน)

ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นพิธีวิวาห์ มอนตี้ ก็บินลัดฟ้าเกี่ยวก้อย “แกย์นอร์ โนว์ลส์” เจ้าสาววัย 41 ปี ไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันต่อที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ทันที

สำหรับ มอนตี้ นี่ถือเป็นการสละโสดหน 2 ของเขา ก่อนหน้านี้ เขาเคยแต่งงานและมีบุตรกับภรรยาคนแรกมาแล้ว 3 คน ทว่าหลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 14 ปี ทั้งคู่จึงตัดสินใจแยกทางกัน ก่อนที่โปรจากแดนวิสกี้จะมาพบรักครั้งใหม่กับ แกย์เนอร์ หม้ายสาวเศรษฐีนี วัย 41 ปี ซึ่งมีเรือพวงมาด้วยอีก 4 ลำ

นี่ถ้าลองมีแต่งอีกครั้ง รับรองมีคนอยากมาสมัครเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวกันตรึม!!!
ฮันนีมูนสุดหวานของคู่ข้าวใหม่ปลามัน
สละโสดหน 2 ของ “มอนตี้”กับ “แกย์เนอร์”
กำลังโหลดความคิดเห็น