xs
xsm
sm
md
lg

โปรไทยยังน่าผิดหวัง กอล์ฟเมคียววันที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร เสียเพิ่มอีก 1 โอเวอร์พาร์
ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ สองก้านเหล็กชาวไทยที่เหลืออยู่ในรายการจีเอส คาลเท็กซ์ เมเคียว โอเพ่น ที่แดนโสมขาว ยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีในวันที่ 3 ของการแข่งขัน ขณะที่ตำแหน่งจ่าฝูงมีการเปลี่ยนมือ

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ จีเอส คาลเท็กซ์ เมเคียว โอเพ่น ที่สนามนัมโซล คันทรี คลับ ระยะ 6,962 หลา พาร์ 72 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 19.2 ล้านบาท เข้าสู่การออกรอบวันที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ด้าน โนห์ ซุง-ยุล โปรจากเกาหลีใต้โชว์วงสวิงได้อย่างจัดจ้านในวันนี้ กดเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นรั้งจ่าฝูงโดยนำหน้า คิม เคียง-แต, คิม โด-ฮุน และ เบ ซัง-มุน 3 ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติอยู่ 2 สโตรก ส่วน ฮวาง อิน-ชุน ผู้นำเมื่อวาน ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 5 อันเดอร์พาร์ หล่นลงมาที่ 6 ร่วม

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทยยังคงไม่น่าพอใจเหมือนเดิมโดย “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ เสียอีก 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ หล่นลงมาที่อันดับ 48 ร่วม ขณะที่ วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ ออกทะเลยิ่งกว่าโดยตีเกินไปถึง 9 โอเวอร์พาร์ รวมมี 12 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 74 เป็นอันดับสุดท้ายในบรรดาผู้เล่นที่ผ่านตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น