xs
xsm
sm
md
lg

เครื่องยังไม่ร้อน!"โปรหนึ่ง"เกิน 1 โอเวอร์พาร์วันแรกสวิงเมเคียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรหนึ่งชินรัตน์ ผดุงศิลป์ เครื่องยังไม่ร้อน
"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ก้านเหล็กสายเลือดไทย ฟอร์มยังไม่ร้อน เมื่อออกรอบในวันแรกของศึกดวลวงสวิงรายการ จีเอส คาลเท็กซ์ เมเคียว โอเพ่น ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 35 ร่วม ตามหลัง คัง จี มัน ก้านเหล็กเกาหลีใต้ผู้นำในวันแรกถึง 5 สโตรก

ศึกดวลวงสวิงเอเชี่ยนทัวร์ รายการ จีเอส คาลเท็ก เมเคียว โอเพ่น ที่สนาม นัมโซล คันทรี่ คลับ ระยะ 6,962 หลา พาร์ 72 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 19.2 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม โดยในวันนี้เป็นการแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฏว่า คัง จี มัน โปรหนุ่มจากแดนโสม ทะยานขึ้นเป็นผู้นำ หลังจากโชว์สวิงร้อนเก็บได้ถึง 5 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของ ซอง แต ฮุน นักกอล์ฟสมัครเล่นจากเกาหลีใต้เช่นกันที่เก็บได้ถึง 4 อันเดอร์พาร์ ส่วน คิม ยุง แต แชมป์เก่า, ปาร์ค ซุง กุ๊ก,โน เซียง ยู, ลี จิน วอน สี่โปรเจ้าถิ่น เก็บได้ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ร่วมกัน

ส่วนอันดับของนักกอล์ฟสายเลือดไทยมีดังนี้"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ก้านเหล็กดาวรุ่ง หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 35 ร่วมกัน วิสุทธิ์ อาจนวัฒน์ ด้าน "โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรสายเลือดไทยอีกราย ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 51 ร่วม ส่วน อรรพล ปทุมมณี เกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 68, ภานุวัฒน์ หมื่นเหล็ก 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 102 ร่วม, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ นั้นฟอร์มหลุดหวดเกินไป 8 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 113
กำลังโหลดความคิดเห็น