xs
xsm
sm
md
lg

กลัวไม่รู้แฟนโด้!! ‘เนไรดา’ สวมตุ้มหูเพชรรูป R7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนไรดา สวมตุ้มหูเพชรรูป R7 มาเชียร์ โรนัลโด้
สงสัยแค่ควงแขนกันไปเที่ยวคงยังไม่พอ ล่าสุด เนไรดา กัลยาร์โด นางแบบสาวชาวสเปน จึงถือโอกาสแสดงตัวว่า เป็นแฟนของคริสเตียโน โรนัลโด้ ด้วยการสวมตุ้มหูเพชรรูป R7 ไปให้กำลังใจแฟนหนุ่มถึงขอบสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เชื่อว่า หลังจากแก้ผ้าโชว์หวิวให้หนุ่มๆ น้ำลายหกมาแล้วรอบ ชื่อของ เนโรดา กัลยาร์โด ในฐานะแฟนสาวหุ่นอึ๋ม ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดนักเตะทีมชาติโปรตุเกส คงเป็นที่จดจำของแฟนบอลทั้งพันธุ์แท้และพันธุ์ทางไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด นางแบบสาววัย 24 ปี ได้ออกมาตอกย้ำตำแหน่งหวานใจหนูโด้ของเธอ ด้วยการสวมตุ้มหูฝังเพชรที่ออกแบบเป็นรูป R7 ไปให้กำลังใจยาหยี ในเกมที่แมนฯยู เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คาดว่า ตุ้มหูเพชรรูป R7 ดังกล่าวน่าจะเป็นของขวัญที่ โรนัลโด้ ตั้งใจมอบให้กับแฟนสาวเพื่อยืนยันความรักอันจริงจังที่เขามีให้กับเธอ

ขณะที่ หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานความสัมพันธ์อันคืบหน้าไปไกลของทั้งคู่ว่า โรนัลโด้ ตัดสินใจแนะนำแฟนสาวคนล่าสุดให้รู้จักกับครอบครัวของเขาแล้ว หลังจากพาเธอไปร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับครอบครัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งใกล้กับบ้านในย่านเชสเชียร์ของเขา

สำหรับ โรนัลโด้ หลังจากแยกทางกับ เจมม่า แอตกินสัน เขาก็เริ่มหันมาคบหากับ เนไรดา อย่างจริงจัง เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแหล่งข่าววงใน เผยกับหนังสือพิมพ์เดอะซัน ว่า “ทั้งคู่ไม่ได้แค่ควงกันเล่นๆ หากแต่ต่างจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้มากทีเดียว”
ขณะเดินออกจากสนามหลังแมนฯยู ชนะ บาร์ซา 1-0
รักครั้งนี้จะยืนยาวแค่ไหนต้องตามดูกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น