xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “หนูโด้” เปลือยอกโชว์อล่างฉ่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ตกเป็นเป้าของสื่อไปตามระเบียบสำหรับ เนไรดา กัลยาร์โด แฟนสาวคนใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดสำนักข่าว “เดอะ ซัน” ค้นประวัติของเธอพร้อมกับนำภาพที่เคยถ่ายแบบชนิดที่ว่าโชว์ทรวดทรงท่อนบนแบบอล่างฉ่าง

เนไรดา มีดีกรีเป็นนางแบบที่ประเทศสเปน ซึ่งเธอเคยเหินฟ้ามาจากเกาะมายอร์กา เพื่อมาดู โรนัลโด ฟาดแข้ง ซึ่งปีกทีมชาติโปรตุเกส ก็ส่งจูบขึ้นไปบนสนามบ่อยๆ จนกระทั่งถูกจับได้ หลังจากทั้งคู่พบกันที่ไนต์คลับในแดนกระทิงดุเมื่อเดือนมกราคมที่ก่อนสานต่อความสัมพันธ์เรื่อยมา

ความฝันของ เนไรดา ก็คือเป็นนางแบบที่ประสบความสำเร็จ แต่ดูเหมือนเธอจะยังก้าวขึ้นไปไม่ถึงในระดับนั้น อย่างไรก็ตาม เธอก็ทำงานนอกเวลาเป็นผู้ช่วยพยาบาล ซึ่งสาวเจ้าวัย 24 ปี ก็ได้ย้ายมาอยู่กับ โรนัลโด ที่บ้านมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ในแถบเชสเชียร์แล้วด้วย

“เดอะ ซัน” สื่อจอมล้วงลูกของเมืองผู้ดี ก็ขุดคุ้ยรูปของเนไรดาที่เคยถ่ายแบบเปลือยท่อนบนมาลงแบบอล่างฉ่างเต็มสองตา คาดว่าภาพจะหลุดมาจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในมายอร์ก้าเอง พร้อมกันนี้ยังระบุว่า โรนัลโด้ ดูจริงจังมากๆ เคยพาเธอไปพบกับแม่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ โรนัลโด้ อยู่ในช่วงที่เรียกว่าขาขึ้นทั้งในและนอกสนาม ซัดไปแล้ว 38 ประตูพาทีมคั่ว 2 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ชิป และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และกำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ยู พร้อมกับรับค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์



กำลังโหลดความคิดเห็น