xs
xsm
sm
md
lg

"เคฟ" ฮือฮาอยากได้ "อองรี" บาร์ซ่าแย้มพร้อมขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี ตกเป็นข่าวคืนสู่อังกฤษ
เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมขวัญใจแฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาป่าวประกาศว่าต้องการ เธียร์รี่ อองรี หัวหอกเฟรนช์แมนของ บาร์เซโลน่า มาร่วมงาน

“ติตี้” อำลาเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยการโยกย้ายจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวราว 16.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,031 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวพัวพันกับการคืนสู่เมืองผู้ดีเป็นระยะๆ

ล่าสุด คิงเคฟ กุนซือสาลิกาดงก็เปิดใจผ่านทาง เรดิโอ นิวคาสเซิล สถานีวิทยุท้องถิ่นว่า “ผมมีความปรารถนาในการนำตัว เธียร์รี่ อองรี กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง เขานับเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ชิปเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยก็ว่าได้”

“เมื่อคุณยืนอยู่ข้างสนาม คุณจะได้เห็นสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งผมเองก็ได้เห็นเขาทำในสิ่งที่เหลือเชื่อมาหลายต่อหลายครั้ง นับว่าผมโชคดีที่เคยได้ชมลีลาการเล่นอันสวยงามของเขา” นายใหญ่เดอะ แม็กพายส์ เผย

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าววงในของบาร์ซ่าได้ออกมาเผยกับทาง เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษว่าพร้อมตั้งโต๊ะเจรจาหากมีสโมสรที่ติดต่อเข้ามาขอซื้อ อองรี “ประตูสำหรับ เธียร์รี่ ยังไม่เปิดหรือปิดตัวลงแต่อย่างใด ซึ่งหากเราได้รับข้อเสนอเข้ามา เราก็พร้อมจะไปคุยกับตัวนักเตะ”

สำหรับ อองรี ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเปรี้ยงปร้างเหมือนสมัยค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ได้เลย โดยยิงให้ บาร์เซโลน่า ในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ไปเพียง 7 ลูกเท่านั้น ซึ่งนอกจาก นิวคาสเซิล แล้วยังมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ให้ความสนใจเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น