xs
xsm
sm
md
lg

โล้นโด้ขอเคาะสนิมบ้านเกิด เชื่อมิลานอ้าแขนรับทุกเมื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้
โรนัลโด้ อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 3 สมัย วางแผนลงเล่นเคาะสนิมให้กับสโมสรในบ้านเกิดบราซิล โดยคาดว่าจะเป็น ฟลาเมงโก้ ก่อนที่จะกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน อีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งในตอนแรกคาดว่าจะต้องพักนานถึง 9 เดือน อย่างไรก็ตามล่าสุดมีแนวโน้มที่ดีอาจจะหายภายใน 7 เดือนเท่านั้น ที่สำคัญแข้งวัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และ มิลาน ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ แต่ว่าเจ้าตัวก็ไม่ร้อนใจ เพราะเชื่อว่า "ปีศาจแดงดำ" อ้าแขนรับตลอดเวลา

"ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ มิลาน แน่นอนประตูของที่นี่เปิดกว้างต้อนรับเสมอ ผมคิดจะเล่นใน บราซิล สัก 2-3 เดือน บางทีอาจจะเป็น ฟลาเมงโก้ หากทุกสิ่งไปได้สวย ผมจะได้กลับไปเล่นให้กับรอสโซเนรี่อีกครั้ง" โล้นโด้ วัย 31 ปี เผยกับสำนักข่าว กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตส์

นอกจากนี้ โรนัลโด้ อดีตนักเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ยอมรับยังมีความกระหายที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง "เส้นทางยังอีกยาวไกล อาจจะสัก 4 เดือนผมคงเริ่มวิ่งได้อีกครั้ง แต่การฟื้นตัวน่าจะเร็วกว่าในช่วงที่ผ่านมา"

อาการเจ็บครั้งนี้ของ โรนัลโด้ คล้ายกับเมื่อตอนเล่นให้ อินเตอร์ ในปี 2000 พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังปัดด้วยว่าไม่ได้เป็นเพราะสารที่ได้รับตอนเล่นให้ ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 1994-96 "หลายคนพูดถึงสาร อนาโบลิค สเตรอยด์ส ที่ช่วยให้ร่างกายผมเติบโต แต่แน่นอนว่าไม่เป็นความจริง"
กำลังโหลดความคิดเห็น