xs
xsm
sm
md
lg

แก้ตัวน้ำขุ่น ‘ริโอ’ ชี้เตะ ‘แม่บ้านเชลซี’ แค่อุบัติเหตุ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ โมโหมากไปหน่อย
ริโอ เฟอร์ดินาน ปราการหลังของทีมปิศาจแดง ออกมาแก้ตัวน้ำขุ่นๆ หลังทำร้ายแม่บ้านของเชลซี จนได้รับบาดเจ็บว่า เป็นเพียงอุบัติเหตุ ขณะที่สามีของผู้เสียหาย ออกมาประณามกองหลังผิวสีว่า เป็นพวกขี้ขลาดและไม่ควรสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า ริโอ เฟอร์ดินาน กองหลังทีมปิศาจแดง ออกมาปฏิเสธข่าวทำร้าย เทรซี่ พนักงานทำความสะอาดของเชลซี หลังเกมที่แมนฯยู บุกไปแพ้ให้กับทีมสิงห์บูลส์ ถึงถิ่น 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เป็นแค่อุบัติเหตุ

ทั้งนี้ ริโอ วัย 29 ปี อ้างว่า เขาเพียงต้องการระบายอารมณ์ ด้วยการเตะกำแพง ขณะที่เดินออกจากอุโมงค์ แต่บังเอิญไปโดน เทรซี่ วัย 43 ปี ซึ่งกำลังทำงานอยู่เข้าพอดี จึงกลายเป็นเรื่องใหญ่ “ผมตั้งใจเตะกำแพง เพราะรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่เป็นเรื่องโชคร้ายที่เท้าของผมดันไปโดนเธอเข้า ซึ่งผมได้กลับไปถามเธอว่า โอเคไหม และพูดขอโทษเธอไปหลายครั้งเลย”

อย่างไรก็ตาม สตีฟ สามีของเทรซี่ กลับมองเหตุการณ์นี้ตรงข้ามกับริโอ ซึ่งเขาออกมาประณามกองหลังแมนฯยู ว่า เป็นพวกขี้ขลาดและไม่สมควรได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ “เฟอร์ดินาน อ้างว่า เขาเตะเธอแค่เฉียดๆ แต่ทำไมเธอถึงมีรอยช้ำขนาดใหญ่ 4 นิ้ว ที่ขาได้”

“เทรซี่ กลับมาถึงบ้านในตอนเย็นวันเสาร์ ด้วยอาการสั่นเทา เธอรู้สึกเจ็บที่แผลจนต้องไปหาหมอในเช้าวันต่อมา เขาไม่มีความเป็นลูกผู้ชายและขี้ขลาดสิ้นดี ไม่สมควรได้รับปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ หรือแม้แต่แมนฯยู” สตีฟ วัย 49 ปี กล่าวโจมตี อย่างมีอารมณ์ “เทรซี่ ไม่ได้โต้แย้งว่า มันเป็นอุบัติเหตุ และริโอ ก็แค่พูดว่า ขอโทษ ก่อนจะจากไป เขาไม่ถามเธอสักคำว่า โอเคไหม และไม่พูดกับเธออีกเลย หลังจากกลับออกไปแล้ว”

ขณะเดียวกัน สตีฟ เผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีเพียงคนเดียวที่สนใจอาการเจ็บของภรรยาเขา คนคนนั้นก็คือ พอล สโคลส์ เพื่อนร่วมทีมแมนฯยูของริโอ “เขาถาม เทรซี่ ว่า เป็นอะไรมากไหม และพูดกับเธอว่า ริโอ ไม่ได้ตั้งใจ แม้จะมีการพูดว่า เฟอร์ดินาน จะส่งเสื้อและดอกไม้มาให้เทรซี่ เพื่อแทนคำขอโทษ แต่มันคงไม่มีความหมายอะไรกับเธอสักเท่าไหร่ ”

ด้านตัวแทนของริโอ ออกมาเผยเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "แน่นอน ริโอได้ส่งดอกไม้ไปขอโทษเธอเรียบร้อยแล้ว" พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวที่ว่า เทรซี่ มีรอยช้ำขนาดใหญ่กว่า 4 นิ้วที่เกิดจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า "เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลย"
สตีฟ กับ เทรซี่ คู่กรณีของ ริโอ
กำลังโหลดความคิดเห็น