xs
xsm
sm
md
lg

กิ๊กแฉ “เดโฟ” ชอบเอายกทรงครอบหัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ช่วงนี้รู้สึกว่าข่าวฉาวเกี่ยวกับบรรดานักฟุตบอลจะกระฉ่อนมากเป็นพิเศษ ล่าสุด เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูกสาวที่แอบเป็นกิ๊ก ออกมาแฉว่า นักเตะทีมชาติอังกฤษ ชื่นชอบการเอายกทรงของเธอมาสวมหัวเล่นตลอด 7 ปีที่หลบๆ ซ่อนๆ คบหากัน ที่สำคัญยังบอกอีกด้วยว่าหลังเสพสุขกันจนถึงสวรรค์ชั้น 7 เขายังมีวิธีฟื้นตัวเพื่อที่จะกลับมาต่อยก 2 แบบไม่เหมือนใครด้วย

สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เปิดเผยคำพูดของ สเตฟานี โมล สาวหุ่นเจ้าเนื้อที่แอบเป็นกิ๊กกับ เดโฟ มาตลอดระยะเวลา 7 ปี แต่ว่าทนไม่ไหวที่ถูกมองว่าเป็นเครื่องระบายอารมณ์บนเตียงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่หวังจะควงออกงานแบบเป็นเรื่องเป็นราวเลยออกมาแฉพฤติกรรมสุดวิปริตของอดีตกองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

“ตลอดระยะเวลาหลายปีที่เราอยู่ด้วยกัน ฉันแอบหวังว่าวันหนึ่งเราจะได้ใช้ชีวิตกินข้าวหม้อเดียวกัน แต่ที่ผ่านมาในหัวของเขาคิดแต่เรื่องเซ็กซ์กับฉันเพียงอย่างเดียว เขาค่อนข้างตื่นตากับหน้าอกขนาด 36 จีจี และดูจะสนุกมากที่สามารถเอาหัวใส่เข้าไปอยู่ในบราข้างเดียว และก็ชอบที่จะอยู่ในห้องนอนของฉันโดยมีบราอยู่บนหัว” เดโฟ ถูกคู่ขาแฉพฤติกรรมโดยหมดเปลือก

“หลังจากที่เขาถึงจุดสุดยอดและอยากที่จะต่อยกสอง เขาจะยกแขนและขาขึ้นจากนั้นก็เอาตัวพิงกำแพงเพราะเชื่อว่าร่างกายจะฟื้นตัวเร็วจนกลับมามีแรงเหมือนเดิม เขาคบกับฉันเพื่อเซ็กซ์เพียงอย่างเดียว แม้ว่าจะคบหาอยู่กับน้องสาวของ เดวิด เบ็คแฮม รวมถึง ชาร์ล็อตต์ เมียร์ อดีตคู่หมั้น ซึ่งทุกสิ่งก็ไม่แตกต่างจนกระทั่งล่าสุดเขาคบกับ ดาเนียล ลอยด์” สาวเรือพ่วงวัย 25 ปี ประจานแหลกแบบไม่ไว้หน้าเพราะว่าน้อยเนื้อต่ำใจ

เดโฟ กับ โมล พบกันเมื่อปี 2001 ตอนยังค้าแข้งอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่เจอกันบ่อยขึ้นตอนย้ายมา สเปอร์ส เพราะสนามซ้อมนั้นอยู่ใกล้กับที่พักของฝ่ายหญิง มิหนำซ้ำก่อนที่ดาวยิงวัย 25 ปี จะมาหานั้นก็มักจะส่งเมสเซสมากระตุ้นต่อมอารมณ์สยิวเป็นประจำ โดยจะเป็นเวลาประมาณ 20 นาทีหลังจากที่ซ้อมเสร็จ

โมล ยังไม่วายตัดพ้อแบบน้อยอกน้อยใจ เดโฟ ทิ้งท้ายอีกว่า “ฉันไม่เคยได้รับการ์ดวันเกิดจากเขาเลยแม้แต่ใบเดียว ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าเวลาผ่านไปโดยเสียเปล่าที่เฝ้ารอเขาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา” ก่อนหน้านี้ หอกที่รับค่าเหนื่อยกับ สเปอร์ส 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ควักเงิน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.4 ล้านบาท) ซื้อนาฬิกา คาร์เทียร์ ฟังเพชรให้กับ ลอยด์ แฟนคนปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น