xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาขอ “มิลาน-เรือใบ” 40 ล้านยูโรค่าตัว “ดินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยื่นคำขาดค่าตัว โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ต้องไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) หาก เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี อยากได้ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาได้เลย

โรนัลดินโญ เตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ค่อนข้างแน่นอนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีอาการบาดเจ็บแทบไม่ได้ลงช่วย บาร์เซโลนา จนวืดแชมป์ ลา ลีกา สเปน โดยมี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ความสนใจ แต่ว่าเป็น “ปีศาจแดงดำ” ที่ไวทายาทดอดเข้าไปเจรจามสอบถามราคาแข้งวัย 28 ปีแล้ว
โรนัลดินโญ จะย้ายหรือไม่
แต่ถึงกระนั้นก็ตาม บาร์เซโลนา เรียกค่าตัว โรนัลดินโญ ดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2006 สูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 2.2 พันล้านบาท) ทำเอา มิลาน พูดไม่ออก ได้แต่เพียงขอให้ลดราคาลงมาหน่อย เพื่อจะเจรจากันได้ง่ายขึ้น

ล่าสุด ลาปอร์ตา ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ออกโรงเอง โดยตั้งราคาค่าตัวนักเตะวัย 28 ปี เอาไว้ด้วยว่า “ผมบอกได้แค่ว่า โรนัลดินโญ จะมีค่าตัวมากกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท)”

พร้อมกันนี้ ลาปอร์ตา ยังเปรยอีกด้วยว่า ไม่แน่อดีตแข้ง ปารีส แซง แชร์กแมงต์ อาจอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปก็ได้ “โรนัลดินโญ จำต้องหาแรงกระตุ้นใหม่ๆ แต่หากไม่เจอเขาก็คงย้ายออกไป เพราะแน่นอนเขาสามารถที่จะเจอสิ่งนี้กับ บาร์เซโลนา ที่ให้สัญญาผูกพันจนถึงปี 2010”

ลาปอร์ตา ยังกล่าวถึงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะบุกรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ด้วย หลังจากนัดแรกเสมอที่บ้านก่อน 0-0

“ผมค่อนข้างมั่นใจว่า เธียร์รี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส น่าจะช่วยให้เราคว้าแชมป์ยุโรป เพราะว่าเขารู้จักทีมอังกฤษ ดีกว่านักเตะคนอื่นๆ ในทีม” ลาปอร์ตา เผย โดยอีกคู่ในรอบตัดเชือกเป็นการเจอกันของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น