xs
xsm
sm
md
lg

"มอสลี่ย์" ไร้ยางเกาะเก้าอี้แน่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็กซ์ มอสลี่ย์ เจ้าของวีรกรรมเซ็กส์หมู่
แม็กซ์ มอสลี่ย์ ประกาศก้องจะขออยู่ในตำแหน่งของประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติต่อไปแม้จะมีเสียงเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำจดหมายร้องเรียนของกลุ่มผู้จัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งนำโดยเบอร์นี่ย์ เอคเคิลสโตน และทีมบอสทั้ง 10 ทีม และสหพันธ์ยานยนต์แห่งสหรัฐฯ

ทั้งนี้ภายหลังการประชุมของผู้จัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งที่สนามคาตาลุนญ่าในสแปนิชกรังด์ปรีซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา นำโดยเบอร์นี่ย์ เอคเคิลสโตน เจ้าของลิขสิทธิ์จัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งและบรรดาทีมบอสของทีมแข่งทั้ง 10 ทีมได้ประชุมร่วมกันถึงเรื่องอื้อฉาวที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของวงการ ซึ่งผู้ก่อเรื่องคือ แม็กซ์ มอสลี่ย์ ประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ ที่ถูกเผยแพร่ภาพเซ็กส์หมู่สุดอื้อฉาวผ่านทางหน้าหนังสือพิมพ์

ซึ่งภายหลังจากการหารือกันที่ประชุมมีความเห็นตรงกันว่าพฤติกรรมดังกล่าวนั้นไม่เหมาะสมและสร้างความเสียหายต่อภาพพจน์ของสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติเป็นอย่างยิ่งและในฐานะ ประธานมอสลี่ย์ สมควรลาออกจากตำแหน่ง หลังจากนั้นได้มีการลงชื่อในหนังสือร้องเรียนเพื่อกดดันให้ทางสหพันธ์พิจารณาลงโทษต่อความเสื่อมเสียที่ตัวประธานเป็นผู้ก่อขึ้น

โดยความคืบหน้าล่าสุดนั้น สำนักข่าว ไอทีวี ของอังกฤษได้รายงานผ่านทางเว็บไซต์ itv.com โดยอ้างบทความจากหนังสือพิมพ์ซันเดย์ไทม์ว่า แม็กซ์ มอสลี่ย์ จะยังคงอยู่ในตำแหน่งต่อไปแม้ว่าในเวลานี้นอกจากเสียงร้องร้องของกลุ่มผู้จัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งแล้ว สหพันธ์ยานยนต์แห่งสหรัฐฯ หรือ เอเอเอ ยังได้ออกมาเรียกร้องให้ มอสลี่ย์ สละตำแหน่งเช่นกันโดยโฆษกของ เอเอเอ "โยลันดา เคด" กล่าวว่า "พฤติกรรมส่วนตัวของมอสลี่ย์ นอกจากจะส่งผลทางด้านลบต่อเอฟไอเอแล้วยับทำให้ภาพลักษณ์ของคนในวงการยานยนต์แย่ตามไปอีกด้วย

แต่ถึงแม้จะมีแรงกดดันจากหลายด้านแต่มอสลี่ย์ ก็ยังคงยืนยันที่จะอยู่ในตำแหน่งต่อไป พร้อมกันนี้เขายังเชื่อว่าผลงานที่ทำให้กับองค์กรจะทำให้เขาสามารถชนะการโหวตเพื่ออยู่ในตำแหน่งประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติต่อไป โดยการลงคะแนนดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน ที่กรุงปารีส ขณะเดียวกันมอสลี่ย์ ยังเปิดเผยด้วยว่าเขาได้รับจดหมาย ให้กำลังใจจากบรรดาสมาชิกของเอฟไอเอ ให้สู้ต่อไปและไม่ต้องสนใจเสียงเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น