xs
xsm
sm
md
lg

“มอสลีย์” ออกสื่อครั้งแรก ยันพร้อมลาออกทันที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอสลีย์ วัย 68 ปี
แม็กซ์ มอสลีย์ ประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดเรื่องเซ็กส์อื้อฉาว ยันพร้อมยุติบทบาทบอสใหญ่แห่งวงการรถแข่งทันที หากบอร์ดเอฟไอเอมีมติให้ออกในเดือนมิถุนายนนี้

หลังจากแม็กซ์ มอสลีย์ ถูก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อเมืองผู้ดีนำภาพวีดีโอการมีเซ็กซ์แบบรุนแรงของประธานเอฟไอเอ กับหญิงสาวบริการถึง 5 ราย จนเป็นข่าวใหญ่ของวงการมอเตอร์สปอร์ตโลกไปเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด บอสเอฟไอเอวัย 68 ออกมาเปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ “เดอะ ซันเดย์ เทเลกราฟ” เป็นครั้งแรกหลังจากเกิดเรื่อง ว่าตนเองพร้อมลาออกจากตำแหน่งทันทีตามหากมีมติจากผู้ทรงคุณวุฒิของระดับสูงของเอฟไอเอ ที่จะลงมติโหวตในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

“หากพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ทำงานต่อผมก็จะทำ แต่หากไม่ผมก็จะยุติบทบาททันที ผมอยากจะบอกพวกเขาว่านี่คือความตั้งใจของผมจริงๆ เพราะผมคงไม่อยู่ในตำแหน่งนี้ไปจนถึงปี 2009 แน่นอน” ขาใหญ่วงการรถแข่งชาวอังกฤษเผย

สำหรับ มอสลีย์ ก่อนหน้านี้มีเพียงจดหมายแถลงการณ์เขียนด้วยลายที่ยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองไปยังสมาชิกในเอฟไอเอ ขณะที่ในศึกรถสูตรหนึ่งรายการสแปนิชกรังด์ปรีซ์ที่สเปนสุดสัปดาห์นี้ เป็นที่คาดว่าเจ้าตัวจะยังไม่ปรากฏโฉมต่อสื่อในงานนี้แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น