xs
xsm
sm
md
lg

เอฟไอเอเตรียมตัดสินชะตา"มอสลีย์" 3 มิ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอสลีย์ยังอยู่ในตำแหน่งอย่างน้อย 2 เดือน
สหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ(เอฟไอเอ) เตรียมเรียกมวลสมาชิกทั่วโลก ลงมติพิจารณาอนาคตของ แม็กซ์ มอสลีย์ ผู้เป็นประธาน ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ หลังเจ้าตัวถูกกระแสกดดันให้ลาออกจากข่าวอื้อฉาวเมื่อเดือนที่ผ่านมา

หลังจากหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แฉภาพรสนิยมการมีเซ็กส์แบบรุนแรง ของแม็กซ์ มอสลีย์ ประธานเอฟไอเอ กับหญิงสาวบริการถึง 5 ราย จนเป็นข่าวฮือฮาสนั่นวงการมอเตอร์สปอร์ตไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าว มีกระแสเรียกร้องให้นายใหญ่วัย 67 ปี ลงจากตำแหน่งเพื่อรักษาภาพลักษ์ขององค์ระดับโลกนี้เอาไว้ ล่าสุดมีคำแถลงการจากสภาบริหารของเอฟไอเอ เพื่อเตรียมลงมติชี้ชะตามอสลีย์ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

แถลงการณ์ของเอฟไอเอระบุว่า"เอฟไอเอยืนยันว่าจะมีการลงคะแนนโหวต เพื่อรับรองอนาคตของท่านประธาน แม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นชีวิตส่วนตัวแต่สมาชิกก็มีสิทธิ์ในการพิจารณาถึงพฤติกรรมในครั้งนี้ การประชุมจะมีขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน ที่กรุงปารีส"

ก่อนหน้านี้ มอสลีย์ ได้ส่งทีมทนายความยื่นฟ้อง"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"ในข้อหานำข้อมูลส่วนตัวมาเผยแพร่ต่อสาธารณะชน รวมถึงร้องขอให้สื่อรายนี้ ลบคลิปวิดีโอที่อยู่บนเว็บไซต์ แต่ทว่าล่าสุดได้รับการปฏิเสธจากสื่อจอมแจเมืองผู้ดีไปเรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น