xs
xsm
sm
md
lg

"มอสลีย์"โผล่ยันไม่ลาออกจากบอสเอฟไอเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แม็กซ์ มอสลีย์ ประธานสหพันธ์ยายนต์นานาชาติ(เอฟไอเอ) ออกมาให้ข่าวกับสาธารณะชนเป็นครั้งแรกหลังจากถูกสื่อเมืองผู้ดี ตีแผ่พฤติกรรมอื้อฉาวแบบหมดเปลือก พร้อมย้ำไม่ลาออกจากประธานใหญ่เอฟไอเอแน่นอน

หลังจาก มอสลีย์ ที่ควบทั้งตำแหน่งประธานเอฟไอเอ และประธานจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ถูกหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ลงข่าวการมีเพศสัมพันธ์แบบรุนแรงกับสาวบริการถึง 5 นาง และยังถูกกล่าวหาว่าใช้นำเอาวิธีการแบบนาซีมาใช้ในบทรักดังกล่าว

ล่าสุด บอสใหญ่แห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตโลก ได้ออกจดหมายด้วยลายมือของตัวเองไปให้กับบุคลากรในเอฟไอเอ เป็นครั้งแรกหลังจากเกิดเรื่องอื้อฉาว ซึ่งมีเนื้อหาสำคัญคือ เจ้าตัวยังขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นและจะไม่ลาออกตามเสียงกดดันแต่อย่างใด

"ผมได้รับข้อความที่ส่งมาแสดงถึงความเห็นใจและหนุนหลังผมมากมายจากผู้คนในเอฟไอเอและคนในวงการรถแข่ง แม้มันจะเป็นชีวิตส่วนตัวแต่มันส่งผลโดยตรงกับงานของผม ผมต้องมีชีวิตต่อไป ผู้ซึ้งใจมากกับทุกเสียงที่ให้กำลังใจ"

"ผมมีงานที่ต้องรับผิดชอบทั้งต่อครอบครัวและต่อสาธารณะ แต่ก่อนอื่นผมต้องการที่จะรักษาชีวิตครอบครัวของผมไว้ พวกเขาไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยแต่หลับถูกหล่าวหาทางหน้าหนังสือพิมพ์ ขณะที่ภาระกิจในองค์กรของผมก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป" ประธานคนดังวัย 67 ปีร่ายยาว

อย่างไรก็ดีเป็นที่คาดกันว่า มอสลีย์ คงจะไม่ร่วมเดินทางไปในการแข่งขันรถสูตรหนึ่งสนามที่สามของฤดูกาล ที่ประเทศบาห์เรน ในศึกบาห์เรน กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น