xs
xsm
sm
md
lg

“เมียแกรนท์” รับชะตาปีหน้าสามีอาจไม่ได้คุมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์กับภรรยา
อัฟราม แกรนท์ กุนซือหน้าดุของเชลซี ส่อแววตกเก้าอี้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้าเสียแล้ว หลังบุคคลใกล้ชิดอย่างศรีภรรยาออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้ชะตากรรมของกุนซือชาวอิสราเอล ว่า จะได้คุมทีมต่อหรือไม่

โซเฟียต แกรนท์ ภรรยาสุดที่รักของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือใหญ่ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” กล่าวเปิดใจผ่านโทรทัศน์ในบ้านเกิดด้วยการยอมรับว่า ยังไม่รู้ว่าทั้งเธอและสามีจะมีอนาคตอย่างไร หากฤดูกาลลุ้นแชมป์ฟุตบอลทั้งในอังกฤษและยุโรปจบลง

“ฉันไม่รู้จริงๆ ว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้างในฤดูกาลหน้า ฉันไม่รู้ว่าอัฟรามจะรู้อะไรมากแค่ไหน แต่สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้มามากมายกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปีนี้ มันทำให้ฉันเดาอนาคตไม่ออกจริงๆ” หลังบ้านนายใหญ่เชลซี เผย

โดยผู้ที่จะกำหนดชะตาของอดีตกุนซือทีมชาติอิสราเอลในครั้งนี้ คงมีเพียง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เนื่องจากล่าสุด บรูซ บัคค์ ประธานสโมสร ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี เส้นทางการลุ้นแชมป์ของทีม “สิงห์บลูส์” ยังถือว่าเปิดกว้าง เนื่องจากเพิ่งจะเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ในถ้วยยุโรปก็ยังมีลุ้นเข้าชิงชนะเลิศอยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น