xs
xsm
sm
md
lg

‘แลมพาร์ด’ สุดเศร้าส่อชวดซดผีหลังคุณแม่เสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจไม่สามารถทำใจลงช่วย “สิงห์บลูส์” เชลซี ทำศึกชี้ชะตาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในค่ำวันเสาร์นี้ได้ หลังจากที่ แพท (แลมพาร์ด) คุณแม่อันเป็นที่รักได้เสียชีวิตลงจากโรคปอดอักเสบเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่นในลอนดอน
แพท แลมพาร์ด เสียชีวิตลงแล้ว
หลังจากที่พา แพท แลมพาร์ด เข้าทำการรักษาโรคปอดอักเสบที่โรงพยาบาลวิปป์ส ครอส ทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน แฟรงค์ แลมพาร์ด แวะเวียนไปนั่งเฝ้าไข้คุณแม่สุดที่รักอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไม่ได้ลงสนามช่วย เชลซี ทำศึกพรีเมียร์ชิปสองนัดในเกมเสมอกับ วีแกน แอธเลติก 1-1 และเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0

อย่างไรก็ตาม เมื่ออาการของคุณแม่แพทดีขึ้น แลมพาร์ด ตัดสินใจลงสนามช่วย “สิงห์บลูส์” บุกไปยันเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทว่าเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน “แลมพ์” ได้รับข่าวร้ายจากโรงพยาบาลที่แจ้งว่า แพท (แลมพาร์ด) มีอาการทรุดลงอีกจนเสียชีวิตในที่สุดด้วยวัย 58 ปี

โดย แลมพาร์ด วัย 29 ปีฝากทาง สตีฟ คุทเนอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวออกมาแถลง “ แฟรงค์ และครอบครัว (แลมพาร์ด) อยากจะขอบคุณทุกๆ ฝ่ายถึงความเห็นอกเห็นใจที่ส่งเข้ามาอย่างล้นหลาม และแฟรงค์ ก็อยากจะขอบคุณไปยัง อัฟราม แกรนท์ (ผู้จัดการทีม) รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชทุกคนของสโมสรเชลซีที่ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ แฟรงค์ ต้องเผชิญกับเรื่องที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต ”

ด้านเชลซีออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเช่นกัน “ แพท (แลมพาร์ด) มีความสนิทสนมคุ้นเคยกับหลายๆ คนในสโมสรเชลซี เธอให้การสนับสนุน แฟรงค์ ในทุกๆ เกม แพท กับคุณพ่อของแฟรงค์ มักเดินทางมาให้กำลังลูกชายที่สนาม ต่อจากนี้เธอก็จะอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจเราทุกคน แต่ ณ เวลานี้สโมสรต้องยืนอยู่เคียงข้างกับ แฟรงค์ และครอบครัวของเขาต่อไป ”

จากสถานการณ์ดังกล่าวสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า แลมพาร์ด อาจไม่สามารถทำใจเดินลงสนามช่วย “สิงห์บลูส์” เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในศึกพรีเมียร์ชิปนัดชี้แชมป์ค่ำวันเสาร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย โดย เชลซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางมีอยู่ 78 คะแนนตามหลัง “ผีแดง” จ่าฝูงอยู่ 3 แต้มขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลืออีกเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น