xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ช็อก! แม่อาการทรุดฮวบยากจะยื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาการป่วยของ แม่แลมพ์ ทรุดลงจนแทบหมดหวังแล้ว
"แฟรงค์ แลมพาร์ด" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ แทบหัวใจสลาย หลังได้รับข่าวร้ายเมื่อคืนนี้ว่า อาการป่วยของแม่ทรุดลงอย่างหนัก ซึ่งแพทย์ต้องระดมช่วยชีวิตกันอย่างเต็มที่

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า "แฟรงค์ แลมพาร์ด" กองกลางทีมชาติอังกฤษ และสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้รับข่าวร้าย หลังเกมเสมอลิเวอร์พูล 1-1 ในการแข่งขันรอบตัดเชือก นัดแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ว่า แม่ที่เขาเฝ้าไข้มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีอาการทรุดหนัก ซึ่งโอกาสยื้อชีวิตเหลือน้อยเต็มที

ทั้งนี้ แฟรงค์ วัย 29 ปี ยอมทิ้งเกมพรีเมียร์ชิป นัดสำคัญที่ เชลซี ทำได้แค่เปิดรัง เสมอกับ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน เพื่อไปเกาะขอบเตียงเฝ้าไข้ "แพท" วัย 58 ปี มารดาที่ป่วยเป็นโรคปอดอักเสบ

อย่างไรก็ดี หลังจากโล่งใจที่อาการป่วยของแม่เริ่มดีขึ้น กองกลางเชลซี จึงยอมตัดใจลงสนามในเกมรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก กับลิเวอร์พูล ซึ่งเขาเผยว่า “ในที่สุดเธอก็ผ่านมันไปได้ ผมโชคดีที่มีแม่ที่แข็งแกร่ง ในช่วงสองสามวันมานี้ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดี หลังจากผ่านสัปดาห์อันเลวร้ายมานาน”

“ทุกอย่างเริ่มสดใสและผมก็ไม่รู้สึกกังวลใจที่จะลงแข่งในเกมที่แอนฟิลด์” แลมพาร์ด เผย ก่อนลงบู๊กับทีมหงส์แดง ในวันอังคาร “ผมลงสนามซ้อม ในวันอาทิตย์ แต่มันช่างเป็นสัปดาห์ที่หนักจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม เหมือนฟ้าผ่าลงกลางศีรษะอีกครั้ง แลมพาร์ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า แม่อาการทรุดหนักลงกะทันหัน ซึ่งตัวแทนของมิดฟิลด์เชลซี ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “เธอกลับมาทรุดหนักและอาการแย่ลงในช่วงบ่าย”

ขณะที่ แลมพาร์ด กล่าวหลังเกมเสมอลิเวอร์พูล 1-1 ว่า “เวลานี้ทุกอย่างดูสิ้นหวังไปหมด ซึ่งผมจะไม่เปิดเผยในรายละเอียด และบอกได้ว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของผมและครอบครัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น