xs
xsm
sm
md
lg

แฟนลูกโลกสุดเหี้ยมขับรถชนคอบอลวิลลาดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำรวจปิดถนนเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด
แอสตัน วิลลา เศร้าสลดเมื่อชัยชนะเหนือ เบอร์มิงแฮม ซิตี 5-1 ในเกม ดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ต้องสังเวยด้วยชีวิตของแฟนบอลที่สงสัยว่าจะถูกคอบอลคู่อริของทีม “ลูกโลก” ขับรถชน อย่างไรก็ตาม ต้องมีการสอบสวนให้แน่ใจ เพราะอาจเป็นอุบัติเหตุก็ได้

ตามรายงานของสำนักข่าว “เดอะ ซัน” ระบุว่า ที่เกิดเหตุคือ นอกสนาม วิลลา ปาร์ค ชายผู้เสียชีวิตไม่มีการเปิดชื่อบอกแต่ว่าอายุ 26 ปี สวมเสื้อแข่งของ แอสตัน วิลลา โดยคาดว่าจะถูกรถของแฟน เบอร์มิงแฮม ชนเสียชีวิต ซึ่งมีพยานเห็นเหตุการณ์บอกว่ามีการทะเลาะกันก่อนหน้านี้

หลังจากนั้น รถฉุกเฉินได้รีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเบอร์มิงแฮม ของเมือง แต่ว่าแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ซึ่งจากนั้น ตำรวจจับกุมชายวัย 20 ปี คนหนึ่งที่ขับรถ VW Golf เพื่อนำตัวมาสอบปากคำโดยทันที เพราะสงสัยว่าจะพัวพันกับการฆ่าแฟน วิลลา ในครั้งนี้

พยานรายหนึ่งบอกว่า “แฟนบอล วิลลา ร้องเพลงเยาะเย้ย เบอร์มิงแฮม เพราะเป็นชัยชนะเหนืออริร่วมเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบเกือบ 50 ปี ทำให้เกิดเรื่องขึ้น ชายคนหนึ่งโดนรถชนจนกระเด็น ทุกสิ่งเกิดขึ้นเร็วมาก ทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเห็นเหตุการณ์โดยละเอียด”

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 10 ปีที่แฟนบอลเสียชีวิตนอกสนาม ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 1998 แม็ทธิว ฟ็อกซ์ แฟน ฟูแลม วัย 24 ปี ตายเพราะวิวาทกับแฟน จิลลิงแฮม ครั้งที่ 2 คือในปี 2002 นาธาน ชอว์ วัย 17 ปี โดนฆ่าโดย แอนดรูว์ แม็คนี แฟน เบิร์นสลีย์

กำลังโหลดความคิดเห็น