xs
xsm
sm
md
lg

แฟนวิลลาถูกรถทับตาย ระบุอาจเป็นอุบัติเหตุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรีซท์ (รูปเล็ก)
แฟนบอล แอสตัน วิลลา ที่เสียชีวิต หลังเกม ดาร์บี แมตช์ ที่ถล่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา มีพยานที่เห็นเหตุการณ์เศร้าสลดในครั้งนี้อย่างชัดเจนพร้อมกับมาให้ปากคำ แต่ว่าไม่ใช่ฝีมือของทีมบอลคู่อริ โดยอาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ

สำหรับพยานผู้มาให้ข้อมูลกับทางตำรวจและสื่อของอังกฤษ ในครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ซึ่งก็ได้เข้าไปชมเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย ณ วิลลา ปาร์ค ก่อนที่จะออกมาจากสนามและเห็น คริสโตเฟอร์ พรีซท์ วิ่งก่อนที่จะสะดุดล้มและถูกรถ VW Golf แล่นทับ โดยอาจจะหนีไปเพราะความกลัว

เมื่อวานนี้บรรดาเพื่อนๆ และครอบครัวของแฟน วิลลา ที่เสียชีวิต ได้นำเอาดอกไม้ไปวางไว้ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ ซึ่ง บาร์บาร่า แม่ของ คริสโตเฟอร์ เปิดเผยอย่างสั้นๆ ว่า “เขาไม่สมควรที่จะต้องไปมาจากไปเพราะเหตุการณ์เช่นนี้เลย”

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 10 ปีที่แฟนบอลเสียชีวิตนอกสนาม ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 1998 แมทธิว ฟ็อกซ์ แฟน ฟูแลม วัย 24 ปี ตายเพราะวิวาทกับแฟน จิลลิงแฮม ครั้งที่ 2 คือ ในปี 2002 นาธาน ชอว์ วัย 17 ปี โดนฆ่าโดย แอนดรูว์ แม็คนี แฟน เบิร์นสลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น