xs
xsm
sm
md
lg

นำ 1-0 ‘กาซอล-โคบี’ ผนึกกำลังนำเลเกอร์สโค่นนักเก็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาว กาซอล และโคบี ไบรอันท์ ผนึกกำลังกันช่วยให้ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดบ้านถลุงเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 128-114 คะแนน ออกนำ 1-0 เกมในเพลย์ออฟรอบแรกของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)
กาซอล เดินมาสะใจกับ โคบี หลังนำชัยให้เลเกอร์ส
ที่ลอสแองเจลิส : การมาของ พาว กาซอล ทำให้ แอลเอ เลเกอร์ส แข็งแกร่งขึ้นอย่างชัดเจน และเซ็นเตอร์ทีมชาติสเปนก็พิสูจน์ให้เห็นด้วยการเก็บไปคนเดียว 36 แต้มช่วยให้ทีมเปิดสเตเปิล เซ็นเตอร์ เล่นงาน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เบาะๆ
ว่างๆ เบ็คส์ ก็พาลูกชายมาดูบาสฯ
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์นักเตะ แอลเอ แกแล็กซี แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) หนีบเอาเจ้าหนูบรูคลินและโรมีโอ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในศึกเอ็นบีเอ เพลย์ออฟเกมแรก ฝั่งตะวันตก และทั้งสามก็ไม่ผิดหวังที่ได้เห็น เลเกอร์ส โชว์ฟอร์มเลิศ

โดยเกมนี้เจ้าบ้านได้ โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ทำไป 32 แต้ม 3 รีบาวด์ กาซอล นอกจากทำแต้มสูงสุดของเกมก็ยังได้มาอีกถึง 16 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ ลามาร์ โอดอม ช่วยเหลือ 17 แต้ม 14 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ ลุค วอลตัน ผลงานไม่เลวคว้ามาอีก 16 แต้ม 4 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ ช่วยให้ เลเกอร์ส ทีมอันดับ 1 ของฝั่งตะวันตกออกนำซีรีส์ไปก่อน

ภายหลังการแข่งขัน กาซอล ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความดีใจ “ เหลือเชื่อจริงๆ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่ผมปล่อยฟอร์มออกมาได้ ในวันนี้เราทำงานของตัวเองได้ดียิ่งและยังเจ๋งได้กว่านี้อีก ทีมมีความสุขกับชัยชนะซึ่งก็หวังว่ามันจะมาเรื่อยๆ ”

ด้าน โคบี กล่าวให้เครดิตเพื่อนร่วมทีม “ ผมรู้ว่า พาว (กาซอล) สามารถโชว์ฟอร์มในระดับสุดยอดไม่เหมือนกับที่เมมฟิส (กริซลีย์ส) ผมคิดว่าเขามีอิสระในเกมรุกมากขึ้นและก็ได้แสดงออกมาให้เห็นกันแล้ว อันที่จริงนี่ถือเป็นเกมหนักของเราแต่ทีมสามารถจบมันได้ เรามีหมัด 1-2 สามารถผ่านบอลกันได้ดี ”

ในส่วนของทีมเยือนได้ อัลเลน ไอเวอร์สัน ทำไป 30 แต้ม 5 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ได้อีก 30 แต้ม 12 รีบาวด์ ลินาส ไคลน์ซา ลุกจากม้านั่งสำรองเก็บ 23 แต้ม 4 รีบาวด์ เจ.อาร์. สมิธ บวกเพิ่ม 15 แต้ม แต่ยังไม่ดีพอ นักเก็ตส์ ทีมอันดับ 8 พ่ายไปตามคาดและก็ต้องบุกมาเยือน เลเกอร์ส ในเกมที่ 2 คืนวันพุธนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ก่อนกลับไปเปิดเป็ปซี เซ็นเตอร์ เล่นเกมที่ 3 และ 4 บ้าง

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก ประจำวันจันทร์

สายตะวันออก
โตรอนโต แร็พเตอร์ส แพ้ ออร์แลนโด เมจิก 100-114 (เมจิก ขึ้นนำ 1-0 เกม)
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 90-86 (ซิกเซอร์ส ขึ้นนำ 1-0 เกม)
แอตแลนตา ฮอว์คส แพ้ บอสตัน เซลติกส์ 81-104 (เซลติกส์ ขึ้นนำ 1-0 เกม)

สายตะวันตก
เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แพ้ แอลเอ เลเกอร์ส 114-128 (เลเกอร์ส ขึ้นนำ 1-0 เกม)
กำลังโหลดความคิดเห็น