xs
xsm
sm
md
lg

"วิว" รับยังไม่ฟิตแต่มีลุ้นลุยปักกิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องวิว เยาวภา บุรพลชัย
"น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย สาวสวยจอมเตะทีมชาติไทย เปิดเผยยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้เต็มร้อย แต่ยังหวังว่าจะได้ไปโอลิมปิก 2008

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จะทำการแข่งขันกันในเดือนสิงหาคมนี้ ทว่าทีมเทควันโดทีมชาติไทยที่ได้โควตาไปแข่งขันรอบสุดท้ายบนแผ่นดินมังกร 3 ที่นั่ง ก็ยังไม่มีการประกาศรายชื่อแต่อย่างใด

โดย "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 ที่มีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้เปิดเผยว่า "ตอนนี้สภาพร่างกายหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว หลังได้พักนานถึง 5 เดือน ระหว่างนี้ก็ฝึกซ้อมมาได้ 3-4 เดือนแล้ว ก็คงจะฟิตดีกว่าเมื่อก่อน แต่คงแค่ 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งเชื่อว่ากว่าจะถึงช่วงคัดตัวก็น่าพร้อมมากขึ้น"

"เรื่องไปโอลิมปิกใครๆ ก็หวังกันทั้งนั้น ขนาดวิวที่ผ่านโอลิมปิกมาแล้ว ก็ยังอยากจะไปร่วมการแข่งขันอีกครั้งเหมือนกัน เพียงแต่ยังไม่ทราบว่าสุดท้ายจะได้ไปปักกิ่งหรือเปล่า"

อย่างไรก็ตาม "น้องวิว" กล่าวต่อไปด้วยว่าถึงแม้ว่าตัวเองจะไม่ได้ไปแข่งขันในโอลิมปิก 2008 ก็เชื่อว่าทีมชาติไทยยังมีโอกาสคว้าเหรียญรางวัลจากนักกีฬาคนอื่นๆ เช่นกัน "เท่าที่ได้ซ้อมก็เห็นนักกีฬาหลายคนพัฒนามากขึ้น โดยเฉพาะรุ่นน้องบางคน เชื่อว่าต่อให้ไม่มีวิว คนอื่นๆ ก็น่าจะทำผลงานได้ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น