xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเผย ‘เบ็คส์-พอช’ ตั้งเป้าผลิตลูกสาว!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เท็ด-เดวิด เบ็คแฮม
เท็ด เบ็คแฮม พ่อบังเกล้าของซูเปอร์สตาร์ลูกหนังโลก เดวิด เบ็คแฮม ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากเหตุการณ์หัวใจวายกะทันหัน เมื่อปีที่แล้วว่า บัดนี้เขากับลูกชายสุดที่รักได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง และความสัมพันธ์ในครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะแนบแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก พร้อมกันนั้นยังเผยถึงแผนการผลิตทายาท ซึ่งเป็นลูกผู้หญิงของลูกชายกับลูกสะใภ้อีกด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่า หลังจาก เท็ด เบ็คแฮม พ่อแท้ๆ ของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ประสบอุบัติเหตุหัวใจล้มเหลว จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เมื่อปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ที่เคยหมางเมินของทั้งคู่ก็ได้รับการเยียวยาและกลายเป็นพ่อลูกคู่ซี้กันเหมือนเดิม

โดยล่าสุด เท็ด วัย 59 ปี ได้เปิดปากให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกกับหนังสือพิมพ์นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ถึงความสัมพันธ์หลังเหตุการณ์ร้ายว่า เขากับเบ็คแฮม เวลานี้กลับมาสนิทกันเหมือนเดิมแล้ว “ผมสามารถโทร.หาเดวิด ได้ทุกเวลา ความสัมพันธ์ของเรากับมาเป็นพ่อลูกคู่ซี้เหมือนเดิม และผมก็ภูมิใจในตัวเขามาก”

หากย้อนไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ความบาดหมางของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น เมื่อเท็ด ตัดสินใจหย่าขาดจากซานดร้า แม่ของเบ็คแฮม ซึ่งแน่นอนว่า อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกความผิดทั้งหมดให้กับพ่อของเขา อย่างไรก็ตาม ความบาดหมางของทั้งคู่กลับหยั่งรากลึกลงไปอีก หลังเท็ด จับปากกาเขียนหนังสือแฉเรื่องส่วนตัวของลูกชายในวัยเด็กรวมถึงบทสนทนาชนิดอันเซ็นเซอร์ ซึ่งเบ็คแฮม เกือบตัดสินใจแขวนสตั๊ด หลังเหตุการณ์อื้อฉาวในยูโร 2000

ทว่าเหมือนฟ้าหลังฝน หลังเหตุการณ์หัวใจล้มเหลวกะทันหัน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด (เท็ด หัวใจหยุดเต้นชั่วขณะระหว่างนำส่งโรงพยาบาล) รอยร้าวระหว่างสองพ่อลูกได้ถูกลบทิ้งและกลับมาต่อติดดั่งเดิม โดยหลังทราบข่าวว่า พ่อล้มป่วย เบ็คแฮม ซึ่งค้าแข้งอยู่ที่แอลเอ รีบจับเครื่องบินบินตรงมายังอังกฤษทันที และอยู่เฝ้าไข้พ่อจนอาการป่วยหายดี

“เราต่างมีช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี” เท็ด ถอนใจ ก่อนกล่าวต่อว่า “แต่ลึกๆ แล้วเราก็มีสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นและตัดกันไม่ขาด”

ขณะเดียวกัน เท็ด ซึ่งถูกเบ็คแฮม จีบให้ไปเป็นโค้ชในโรงเรียนฟุตบอลของเขาที่อเมริกาและดูไบ แสดงความเห็นใจลูกชายที่ต้องเจออุปสรรคมากมายว่า “มีหลายคนที่จ้องทำลายเดวิด เขาเจอมรสุมมามาก แต่ก็ยังยืนหยัดได้”

“เขามีลูกชายทั้ง 3 และภรรยา คอยให้กำลังใจ ภายนอกเขาอาจดูเรียบร้อยและมีสำเนียงการพูดที่ตลก แต่เขาเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งทีเดียว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจในตัวเขามาก”

นอกจากนี้ เท็ด ยังอดที่เอ่ยชมหลานๆ ของเขาที่รับมือกับความโด่งดังในฐานะลูกของพ่อแม่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกไม่ได้ว่า “พวกเขามีพ่อแม่ที่มีชื่อเสียง แต่ก็สามารถรับมือกับมันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ พวกเขายังคิดว่า แม่ดังกว่าพ่ออีกนะ” (เท็ด เผยพร้อมหัวเราะ) ก่อนพูดถึงลูกสะใภ้คนเก่งว่า “ผมเคยไปดูวิคตอเรีย ขึ้นคอนเสิร์ตกับวง Spice Girls แม้จะไม่ใช่คนที่รู้เรื่องเกี่ยวกับดนตรีมากนัก แต่พวกเขาสุดยอดมาก วิคตอเรียเยี่ยมมาก และมันเป็นความรู้สึกดีที่ได้ยินแฟนเพลงตะโกนเชียร์และให้กำลังใจพวกเธอ”

และอาจเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ แต่ก็ต้องเชื่อ เมื่อพ่อบังเกิดเกล้ายอมรับว่า ถึงเวลานี้เขาเองบางครั้งยังรู้สึกประหม่า เมื่ออยู่ใกล้ๆ กับลูกชายคนดัง “เชื่อหรือไม่ ผมเกิดอาการประหม่าเวลาอยู่กับลูกชายตัวเอง มันเป็นความรู้สึกที่แปลก คุณคิดซิ นี่ลูกชายของผม และคิดอีกที เขาคือซูเปอร์สตาร์!”

อย่างไรก็ดี แม้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะราบรื่น แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ เท็ด อดที่จะบ่นลูกชายไม่ได้ ก็คือเรื่องรอยสักที่มีอยู่เต็มตัวของเบ็คแฮม “เขาบอกว่าจะไม่ไปสักเพิ่มอีก แต่มันก็มีให้เห็นเรื่อยๆ ผมไม่คิดว่า เขาจะไปสักเพิ่มจนกว่าจะมีลูกอีกคน” พร้อมกันนั้น เท็ด ยังแย้มถึงแผนการผลิตทายาทคนที่ 4 ของลูกชายและลูกสะใภ้ว่า “เดวิด ต้องการลูกสาว เขาเป็นพ่อที่ดี และมีเวลาให้กับลูกชายทั้งสามเสมอ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี”

ก่อนทิ้งท้ายด้วยการรำลึกความหลังครั้งเก่า เมื่อครั้งที่ทั้งคู่มักไปฝึกฝีเท้ากันที่สวนสาธารณะใกล้บ้านว่า “เขากิน นอน และเล่นฟุตบอล ไม่ว่าจะเวลาไหน เมื่อผมกลับถึงบ้าน เขาจะพูดว่า ไปที่สวนกัน พ่อ”
ถึงจะเป็นคนดัง แต่ เบ็คส์ ก็มีเวลาให้ลูกๆ เสมอ
กับบทบาทช่วยเหลือสังคม
กำลังโหลดความคิดเห็น