xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” เร้าผีฉีกกุหลาบ สถิติ 10 ปีหลังสุดเบียด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกฟอร์มกระฉูดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อขยับเข้าใกล้แชมป์ พรีเมียร์ชิป โดยสถิติของทั้งคู่ยามเจอกันในถิ่น อีวูด ปาร์ค 10 ปีหลังสุดทีมเยือนดีกว่าเล็กน้อยเท่านั้น

แมนฯยูไนเต็ด เข้าใกล้การป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป โดยเวลานี้นำเป็นจ่าฝูงทิ้ง เชลซี 5 คะแนน เหลือเกมให้ลงเตะอีก 4 นัดเท่านั้น ทำให้ โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเอาชนะ แบล็กเบิร์น ให้ได้ในการบุกไปเยือนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้

“เมื่อ เชลซี สะดุด หลังจากเราชนะนั่นคือเรื่องที่วิเศษมาก ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เกมกับ แบล็กเบิร์น ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากเราชนะ เราก็จะมีโอกาสดีที่จะป้องกันแชมป์” โรนัลโด ที่ซัดไปแล้ว 38 ประตูในฤดูกาลนี้กล่าวผ่าน “แมนเชสเตอร์ อีฟนิว นิวส์”

โรนัลโด ยังกล่าวถึงเกมบิ๊กแมตช์นัดล่าสุดที่เอาชนะ อาร์เซนอล 2-1 ทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “เราชนะเพราะว่าตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมา อันแดร์สัน และ คาร์ลอส เตเบซ ลงมาช่วยเปลี่ยนเกม สำคัญมากสำหรับทีมที่จะต้องมีนักเตะที่ลงมาพลิกเกมได้”

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯยู สามารถเอาชนะ แบล็กเบิร์น ได้ทั้งเหย้าและเยือน โดยชนะที่ อีวูด ปาร์ค 1-0 แต่หากนับรวม 10 ฤดูกาลหลังสุด “ผีแดง” ดูดีกว่าเล็กน้อยเท่านั้นเมื่อชนะ 4 เสมอ 3 และบุกมาแพ้ 3 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น