xs
xsm
sm
md
lg

อันแดร์สันชี้ผีชนบาร์ซ่าเหมือนนัดชิงยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน
อันแดร์สัน กองกลางอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่าการลงเล่นกับ บาร์เซโลนา ในรอบรองชนะเลิศ เหมือนกับเป็นเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และจะเป็นแมตช์ที่มีความสำคัญมากที่สุดในชีวิตของเขาเลยทีเดียว

แมนฯยูไนเต็ด เต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ยุโรปในฤดูกาลนี้ ถูกวางให้มาพบกับ บาร์เซโลนา ในรอบตัดเชือก นัดแรกจะเล่นที่ คัมป์ นู ในวันพุธที่ 23 เมษายน ส่วนนัดสองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเตะวันอังคารที่ 29 เมษายน ส่วนอีกคู่จะเป็นศึกสายเลือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี

ก่อนเกมกองกลางทีมชาติบราซิล กล่าวว่า “สำหรับผมแล้วเหมือนกับเป็นเกมนัดชิงเลย การเล่นกับ บาร์เซโลนา คือ เกมที่สำคัญที่สุดในชีวิตและผมคิดว่ามันเหมือนนัดชิง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เพราะเราคือสองทีมที่มีลุ้นพร้อมกับสถิติที่สุดยอด”

พร้อมกันนี้ อันแดร์สัน ยืนยันว่า จะไม่ประมาท บาร์เซโลนา แม้ว่ายอดทีมใน ลา ลีกา สเปน จะไร้ โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ที่เจ็บยาว รวมถึง ลิโอเนล เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ยังไม่ฟิตพอ

“โรนัลดินโญ จะไม่ได้ลงเล่นและ เมสซี ก็ยังไม่ฟิตพอ ทำให้ บาร์ซ่า ไม่ใช่ชุดที่ดีที่สุด แต่พวกเขาก็มีทีมที่สุดยอด ผมชอบนักเตะอย่าง อันเดรียส อิเนสตา นอกจากนี้ ยังมี ชาบี เฮอร์นานเดส, เดโก, ซามูเอล เอโต และ เธียร์รี อองรี อีก“ อดีตแข้ง ปอร์โต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น