xs
xsm
sm
md
lg

เชิ้ตดำยันตัดสินถูกต้องให้จุดโทษหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรอจด์เฟลต์
ปีเตอร์ ฟรอจด์เฟลต์ กรรมการผู้ตัดสินชี้ขาดในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองที่ ลิเวอร์พูล ชนะ อาร์เซนอล 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ยืนยันลูกจุดโทษเปลี่ยนเกมที่ให้กับเจ้าถิ่นนั้นสมเหตุสมผลและยุติธรรมดีแล้ว

ฟรอดจ์เฟลต์ ให้จุดโทษในจังหวะที่ โคโล ตูเร กองหลัง อาร์เซนอล ไปเบียด ไรอัน บาเบล ปีกตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ล้มลง และเป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ยิงเข้าไปเป็นจุดเปลี่ยนขึ้นนำ 3-2 ก่อนจะเข้าป้ายชนะไป 4-2 ทำให้ “หงส์แดง” ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 5-3 ไปชิงเจ้ายุโรปกับ เชลซี

แน่นอนหลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล และ ตูเร ออกมาโวยการตัดสินของกรรมการ ว่า ไม่ยุติธรรม นอกจากนี้ ยังมีการพูดถึงเกมแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม อีกด้วยว่า มาตรฐานกรรมการไม่เหมือนกัน ทั้งที่จังหวะ เดิร์ก เคาท์ หอก ลิเวอร์พูล ดึง อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ แข้ง “ปืนโต” นั้นชัดเจนกว่า

ล่าสุด เชิ้ตดำ ฟรอจด์เฟลต์ ออกมายืนยันว่า “ผมไม่สงสัยว่ามันคือจุดโทษแน่นอน มีการดึงเสื้อกัน และ ตูเร ที่ทำฟาวล์ก็เป็นคนออกมาคร่ำครวญ เป็นเกมที่ยุติธรรมอยู่ในระดับการเล่นที่สูง บรรยากาศก็สุดยอดมาก แน่นอนผมพอใจการทำงานของตนเองและทีมงาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น