xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” กระตุ้นแข้งปืนกลับมารีดฟอร์มเก่งคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โคโล ตูเร ปรากการหลังตัวแกร่งของอาร์เซนอล มั่นใจว่า พลพรรค “เดอะกันเนอร์ส” ยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิปในฤดูกาลนี้ หากกลับมาคืนฟอร์มเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในช่วง 7 นัดที่เหลือของฤดูกาล

อาร์เซนอล ตกไปอยู่อันดับ 3 ของตารางหลังเก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 5 นัดล่าสุด โดยมีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 6 คะแนน และตามหลังเชลซี อยู่ 1 แต้ม แต่ทว่า โคโล ตูเร กองหลังตัวเก่งยังมองว่าต้นสังกัดของตนยังไม่หมดหวังลุ้นแชมป์แต่อย่างใด

“แน่นอนว่า จนถึงนาทีนี้ยังคงมีทีมที่ได้ลุ้นแชมป์อยู่ 3 ทีม จากนี้เราต้องมุ่งมั่นกับเกมของเราอย่างเดียวเท่านั้น โดยไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ ซึ่งหากเราเก็บชัยชนะไปได้เรื่อยๆ โอกาสลุ้นแชมป์ก็จะมาถึงเอง” กองหลังวัย 27 ปี มั่นใจ

ขณะที่ อาร์เซน แวนกอร์ นายใหญ่ของทีมก็ออกโรงกระตุ้นลุกทีมเช่นกัน โดยกุนซือเลือดน้ำหอมมองว่าจากนี้ไปขุนพลปืนใหญ่จะพลาดไม่ได้อีกแล้วในเกมช่วงท้ายฤดูกาล

“เราต้องกลับมาอยู่ในฟอร์มของเราให้ได้ ซึ่งผมเชื่อว่าเราจะทำได้ ที่เชลซีเราเล่นได้โอเค แต่เราต้องการมากกว่านั้น แนวรับทีมจะพลาดจนถูกลงโทษแบบวันนั้นไม่ได้อีกแล้ว” ยอดกุนซือแห่งถิ่นเอมิเรตส์กระตุ้นทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น