xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่พอใจผลเสมอ, “เซาท์เกต” เสียดายไม่ชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงเผยไม่พอใจกับลูกทีมที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับมิดเดิลสโบรช์ 1-1 จนพลาดที่จะเก็บ 3 คะแนนพร้อมกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ด้าน แกเร็ธ เซาท์เกต กุนซือของทีม “เดอะโบโร่” เผยรู้สึกเสียดายที่ทีมไม่ชนะเพราะมาเสียประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม

เกมพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ “เดอะโบโร่” มิดเดิลสโบรห์ไป 1-1 โดยในเกมนี้ ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เจเรมี่ อาลิอาดิแยร์ ในช่วงกลางครึ่งแรกนาที ก่อนที่ โคโล ตูเร่ กองหลังของทีม “ปืนใหญ่” จะมาโขกประตูตีเสมอให้กับทีมได้ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย

ภายหลังจากจบการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” ได้ออกมากล่าวถึงผลการแข่งขันที่ออกมาผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดีว่า “ผมไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา และผมไม่คิดว่าผลที่ออกมานั้นเป็นสิ่งที่เราควรจะได้รับ เราเล่นกับทีมที่ตั้งรับลึกมาก และเรายังมาโดนยิงประตูขึ้นนำไปก่อนอีก ทำให้งานนั้นยิ่งยากขึ้นไป สำหรับในวันนี้ทีมของเรามีครบทุกอย่างที่จะเป็นผู้ชนะ เพียงแต่เราไม่ชนะเท่านั้นเอง”

ด้าน แกเร็ธ เซาท์เกต ผู้จัดการทีม “เดอะโบโร่” มิดเดิลสโบรช์ ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า “เป็นที่แน่นอนว่าเรารู้สึกไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา เพราะว่าเหลือไม่อีกกี่นาทีเราก็จะเป็นผู้ชนะแล้ว อาร์เซนอลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผู้เล่นของเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถสู้กับพวกเขาได้ดี แม้ว่าสุดท้ายแล้วเราจะไม่ชนะก็ตาม เรามีบทเรียนมาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนในเอฟเอ คัพ ที่เราแพ้คาร์ดิฟฟ์ แต่ในเกมนี้เเรากลับมาได้และทำผลงานได้ดีอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น