xs
xsm
sm
md
lg

‘สาวหล่อ’ ประเดิมชัยรอบแรกศึกบอชแอนด์ลอมบ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเมลี มัวเรสโม่
อเมลี มัวเรสโม่ อดีตมือ 1 โลกชาวฝรั่งเศส ประเดิมสนามรอบแรก ศึกเทนนิสรายการบอช แอนด์ ลอมบ์ แชมเปี้ยนชิปได้อย่างสวยหรู เมื่อหวดเอาชนะ โอลก้า ซาฟซัค มือรองบ่อนจากยูเครน ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา

สำนักรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันเทนนิสรายการบอช แอนด์ ลอมบ์ แชมเปี้ยนชิป ที่อเมลี ไอส์แลนด์ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบแรก ระหว่าง อเมลี มัวเรสโม่ มือวางอันดับ 11 ของรายการจากฝรั่งเศส กับ โอลก้า ซาฟซัค นักเทนนิสจากรอบคัดเลือก ซึ่งผลปรากฏว่า สาวหล่อแห่งเมืองน้ำหอม อาศัยชั้นเชิงการเล่นที่เหนือกว่าเอาชนะคู่แข่งไปได้ ไม่ยากเย็น 2 เซตรวด

โดยในเซตแรก มัวเรสโม่ ใช้เวลาเพียง 24 นาที เก็บชัยไปได้ก่อนชนิดไม่เสียเกม 6-0 ขณะที่เซตที่สอง ซาฟซุค ฮึดกลับมาเอาชนะใน 3 เกมแรก ทว่าแชมป์เก่าเมื่อปี 2001 ก็สามารถตีเสมอเป็น 3-3 ก่อนที่จะพลิกกลับมาคว้าชัยในท้ายที่สุด 7-5

ภายหลังเกม มัวเรสโม่ เผยถึงการกลับมาเล่นบนเคลย์คอร์ตเป็นครั้งแรกในฤดูกาลว่า “ฉันเล่นมากได้ดีในเซตแรก และไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้ควบคุมเกมเลย แต่ในเซตที่สองฉันต้องใช้ความพยายามมากขึ้น เพราะตีพลาดเองเยอะ และเมื่อเธอมีความมั่นใจมากขึ้น เกมก็เริ่มกลับมาสูสี”
กำลังโหลดความคิดเห็น