xs
xsm
sm
md
lg

"เด รอสซี่"ซัดโทษนำชัยหมาป่ากัดเจนัวจี้งูแต้มเดียว,มิลาน 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ซัดลูกจุดโทษในนาทีที่ 80 นำชัยให้ทีม"หมาป่า"โรม่า เฉือนเอาชนะเจนัวไปได้อย่างสุดมัน 3-2 เก็บ 3 คะแนนเต็มไล่หลังจ่าฝูง"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดเหลือเพียงแค่คะแนนเดียวแล้ว ด้าน"ปิศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เปิดบ้านอัด กายารี่ ไป 3-1 ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 แล้ว ในศึกกัลโช เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 5 เมษายน
โรม่า 3-2 เจนัว
จังหวะซัดจุดโทษของ เด รอสซี่
เกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดประจำวันเสาร์ที่ 5 เมษายน "หมาป่า"โรม่า รองจ่าฝูง เปิดโอลิมปิก สเตเดี้ยม ของตัวเองรับการมาเยือนของ เจนัว โดยเกมวันนี้ ลูชาโล่ สปัลเล็ตติ กุนซือ"หมาป่า"ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองหน้าตัวเก่งของทีม เนื่องจากยังไม่หายเจ็บ ส่วนผู้เล่นตัวอื่นๆยังอยู่กันครบ และมี เมียร์โก้ วูซินิช ยืนเป็นหัวหอกค้ำอยู่ในแดนหน้า ด้าน เจนัว นั้นมาเยือนแบบเต็มสูบเช่นกัน โดยมี มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้าอิตาเลียนที่นำเป็นดาวซัลโวของลีก ยืนเป็นกองหน้าตัวทีเด็ดตามเคย

เกมในช่วงแรกทั้งสองฝ่ายต่างไม่ผลีผลามที่จะเปิดเกมรุกกันเท่าใดนัก แต่เมื่อผ่านมาถึงนาทีที่ 13 "หมาป่า"ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะตะลุยมาทางด้านกราบซ้ายของ มักซ์ โตเนตโต้ ก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษบอลชุลมุนหลุดมาถึง โรดริโก้ ทัดเด ที่ยืนอยู่หน้าปากประตูจิ้มเข้าไปง่ายๆส่งให้โรม่า ขึ้นนำ 1-0

เมื่อได้ประตูออกนำไปแล้ว"หมาป่าแห่งกรุงโรม"ก็ยังไม่เพลาเกมรุก หลังจากนั้นอีกแค่ 4 นาทีก็มาได้ประตูที่ 2 หนีออกห่างไปอีก จากจังหวะที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ไหลบอลให้กับ เมียร์โก้ วูซินิช กลับตัวยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม "หมาป่า"นำห่าง 2-0

ช่วงท้ายครึ่งแรก เจนัว มีโอกาสได้ลุ้นประตูบ้าง เมื่อ มาร์โก รอสซี่ ได้ตะลุยไปทางด้านกราบขวา ก่อนเปิดให้กับ มาร์โก้ บอร์ริเอลโล่ เข้าชาร์จแต่ยังโดนกองหลังโรม่าบล็อกไว้ได้ ครบ 45 นาทีแรก เจ้าบ้านยังนำอยู่ 2-0
เซซาเร่ โบโว่ (ซ้าย) โหม่งบอลก่อนไปถึง มันชินี่
แต่เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่นาน ในนาทีที่ 58 โรม่าก็มาเสียประตูตีไข่แตก เมื่อฟาเบียโน่ เติมเกมขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ บอร์ริเอลโล่ ยิงไปติด โดนี่ ที่เซฟได้ในจังหวะแรก แต่ยังไม่พ้นอันตรายบอลมาเข้าทาง มาร์โก รอสซี่ ตามซ้ำเข้าไป
1-2

และให้หลังจากนั้นอีกเพียงแค่นาทีเดียว เจนัว ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่โตเน็ตโต้ทำเสียบอล บอร์ริเอลโล่ ตัดได้ทำชิ่งกับ เลออน ก่อนที่เลออนจะกดด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่ายเข้าไป เจนัว ตามตีเสมอเป็น 2-2

เกมเริ่มที่จะสนุกขึ้นโรม่าพยายามบุกที่จะเอาประตูชัย และก็มาทำสำเร็จจนได้ในนาทีที่ 80 เมื่อได้ลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย กองหลังของเจนัวสกัดไม่ขาดบอลหลุดมาถึง ทัดเด ดึงบอลหลอกกองหลังเจนัวหนึ่งจังหวะและโดนเกี่ยวล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที และเป็น ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กดเต็มแรง ผ่านมือ รูบินโญ่ เข้าไป ให้"หมาป่า"กลับมานำอีกครั้ง 3-2

เกมหลังจากนั้นผู้เล่นโรม่าพยายามที่จะครองบอลไว้กับตัวครบ 90 นาทีโรม่าเฉือนเอาชนะเจนัวไปได้อย่างสุดมัน 3-2 เก็บ 3 คะแนนไล่จี้"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดเหลือแค่คะแนนเดียวแล้ว

รายชื่อ 11 คนแรกของทั้ง 2 ทีม
โรม่า : โดนี่, คริสเตียน ปานุชชี่, ฟิลิปป์ แม็กเซส, มักซ์ โตเนตโต้, มาร์โก้ คาสเซตติ, ซิซินโญ่, โรดริโก้ ทัดเด, ลูโดวิช ชูลี่, ซิโมเน่ แบร์รอตต้า, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, เมียร์โก้ วูซินิช
เจนัว : รูบินโญ่, อเลสซานโดร ลูคาเรลลี่, เซซาเร่ โบโว่, ฟาเบียโน่, โดเมนิโก้ คริสซิโต้, อับดุลเลย์ คอนโก้, มาร์โก รอสซี่, อีวาน ยูริค, ดานิโล่, มาร์โก บอร์ริเอลโล่, จูเซปเป้ สคูลลี่

ส่วนผลการแข่งอีกคู่หนี่ง
เอซี มิลาน ชนะ กายารี่ 3-1 (กาก้า 1-0 นาที 8), (ฟิลิปโป้ อินซากี้ 2-0 นาที 31), (ดานิเอเล่ คอนติ 1-2 นาที 49),(ฟิลิปโป้ อินซากี้ 3-1 นาที 69)
กำลังโหลดความคิดเห็น