xs
xsm
sm
md
lg

ปืนโผล่แจมล่าตัว ‘ดีเอโก’ เพลย์เมคเกอร์เบรเมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก ดีกรีทีมชาติบราซิล
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นหนึ่งในสามทีมเต็งที่มีสิทธิ์คว้าตัว ดีเอโก จอมทัพจาก แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทัพ จากการเปิดเผยของคุณพ่อผู้เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะบราซิเลียน

ดีเอโก โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีม “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยเฉพาะในครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา จนตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย ทั้ง รีลมาดริด, ยูเวนตุส, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี

แต่ล่าสุด เดจา ดา คุนญา บิดาของของ ดีเอโก ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของกองกลางรายนี้ออกมาเผย “ มีเพียง 3 ทีมเท่านั้นที่แสดงความต้องการลูกชายของผมอย่างจริงจัง ซึ่งหนึ่งในนั้นมี อาร์เซนอล จากอังกฤษรวมอยู่ด้วย ”

“ ที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายซึ่งบางเรื่องมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง แต่ที่ผมยืนยันได้คือ รีล มาดริด, ยูเวนตุส และอาร์เซนอล เป็นสามทีมที่ต้องการลูกชายของผม และมีเพียง ยูเวนตุส ที่เตรียมให้ อเลสซิโอ เซ็คโค ผู้อำนวยการสโมสรมาเจรจากับ เคลาส์ อัลลอฟส์ (ผู้อำนวยการของ เบรเมน) ” ดา คุนญา เผยผ่าน “บิลด์ ไซตุง” สื่อเมืองเบียร์เป็นการปิดท้าย

สำหรับ ดีเอโก วัย 23 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต ในโปรตุกีส เมื่อปี 2006 ด้วยการเซ็นสัญญากับทีมจากถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน ถึงปี 2010 โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวซัดในลีกไปแล้ว 12 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของเบรเมนอยู่ ณ เวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น